0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chúng ta đang sống và làm việc trong một thế giới của công nghệ phát triển. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ sang trọng, mà còn phải đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và có cảm xúc. Ngôi nhà phải hiểu được chủ nhà, điều này chỉ có thể thành hiện thực với những công nghệ thông minh, tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà đó là hệ thống Smarthome - nhà thông minh. Với giải pháp này việc sử dụng các thiết bị điều khiển nhà thông minh là không thể thiếu. Vậy các thiết bị nào được cho là phổ biến và cần thiết lắp đặt để sử dụng nhà thông minh , chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay bên dưới.

28

Bộ điều khiển trung tâm 

Thiết bị này được xem là bộ não của hệ thống nhà thông minh khi mang trong mình trọng trách kết nối tất cả các thiết  bị khác, xử lý thông tin và điều khiển các thiết bị khác theo đúng yêu cầu của người dùng. Bộ điều khiển cho phép cài đặt và ghi nhớ lịch trình của gia chủ thông qua ứng dụng smarthome. Với ứng dụng này bạn có thể yên tâm về ngôi nhà của bạn , bất kể bạn đang ở đâu. Thiết bị trung tâm sẽ liên tục cập nhập và thông báo đến cho người dùng để ngôi nhà luôn đoác kiểm soát.

BỘ ĐIỀU KHIỂN MÁY ĐIỀU HÒA VÀ QUẠT THÔNG GIÓ 

Thiết bị này được kết nối trực tiếp đến bộ điều khiển trung tâm hoạt động để tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ khi trở về nhà sau hàng giờ làm việc căng thẳng. Với tính năng vượt trội là cảm biến nhiệt độ và tự động hoạt động đảm bảo ngôi nhà luôn có bầu không khí dễ chịu giải quyết mọi thời tiết gây khó chịu. Khi làm việc với bộ điều khiển trung tâm thiết bị này còn kích hoạt theo yêu cầu của khách hàng thông qua ứng dụng smarthome.

29

Bộ điều khiển chống trộm

Thiết bị này hoạt động rất đặc biệt theo nguyên tắc: chỉ cần có vật lạ đến gần ngôi nhà của bạn thì đèn sẽ tự bật sáng, chuông báo hú, lập tức gửi thông báo đến điện thoại của bạn để kịp thời có biện pháp xử lý. Thiết bị mang lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

BỘ ĐIỀU KHIỂN ÂM THANH, SÁNG ĐÈN VÀ RÈM CỮA

Lợi ích của việc lắp đặt thiết bị điều khiển nhà thông minh là nhận cài đặt và hoạt động theo thói quen của gia chủ. Bắt đầu ngày mới, hệ thống rèm cửa tự mở để bạn đón những ánh nắng đầu tiên.

30

Không những thế các thiết bị điều khiển nhà thông minh còn giúp gia chủ tiết kiệm điện đáng kể. Khi bạn đến bất kì khu vực nào trong nhà có lắp đặt cảm biến đèn sẽ tự động bật sáng và tắt khi bạn rời khỏi. Đây thực sự là thiết bị thân thiện với người dùng vì nó đáng ứng được yêu cầu của mọi lứa tuổi và công này được phát huy tối đa tác dụng vào ban đêm.

Với những tiện ích mà thiết bị điều khiển nhà thông minh mang lại, chúng tôi tin rằng mỗi ai muốn sở hữu và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa cùng công ty chúng tôi. Thạch Anh là địa chỉchuyên cung cấp các thiết bị điều khiển nhà thông minh với đa dạng chủng loại, giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về thông tin sản phẩm.

Tin khác

Top