5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay, mỗi ngày chúng ta đều được trải nghiệm từng thiết bị hiện đại nhất, từ điện thoại thông minh đến smart TV, rô bốt dọn nhà, tủ lạnh thông minh,... Và sắp tới, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trong 1  ngôi nhà thông minh thật sự, được trang bị hệ thống smarthome.

Hệ thống smarthome có ưu điểm vượt trội gì?

Nhà thông minh (hệ thống Smart Home) là căn nhà được hỗ trợ bằng những trang thiết bị tự động tiên tiến, để điều khiển đèn ánh sáng, nhiệt độ, an ninh, các thiết bị giải trí, hệ thống cửa và nhiều tính năng ưu việt khác tạo nên 1 cuộc sống ngày càng hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Bạn đang nghĩ chi phí để đầu tư 1 căn nhà thông minh là rất đắt đỏ? thực tế thì bạn chỉ cần đầu tư khoảng 10 triệu đồng là đã có thể thiết lập một hệ thống smart home đơn giản cho nơi ở của mình. Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt và cấu hình cho toàn bộ hệ thống mà không cần phải bỏ chi phí thuê các công ty cung cấp dịch vụ bên ngoài.

he thong nha thong minh kiem soat nhieu thiet bi dien trong nha

Những trang bị cho 1 căn nhà thông minh

Khi thiết lập nhà thông minh thì các thiết bị trong nhà tự động kết nối và tương tác với nhau, tạo nên những trải nghiệm sống cao cấp trong căn nhà của bạn. Không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn, hệ thống này sẽ tự động hóa các hành động giữa các thiết bị. Ví dụ: khi trời tối sẽ tự mở đèn chiếu sáng, tự động mở máy lạnh khi nhiệt độ tăng cao hoặc hú còi báo động khi trong camera có dấu hiệu của kẻ trộm,…

Hệ thống smart home càng phức tạp, càng nhiều thao tác tự động đòi hỏi nhiều thiết bị kết nối với nhau, sẽ khiến chi phí phát sinh thêm.

Nếu chỉ mới bắt đầu trang bị 1 căn nhà thông minh, bạn nên bắt đầu với các thiết bị đơn giản như: đèn thông minh, loa và tivi thông minh, công tắc thông minh, camera tự động. Sau khi đã quen với cấu hình và cách thiết lập các trang thiết bị, bạn sẽ dễ dàng mở rộng quy mô căn nhà hơn

Cơ chế hoạt động hệ thống smarthome

2 cơ chế chính để điều khiển hệ thống smarthome đó là: dựa trên thời gian và dựa trên sự tương tác.

-Dựa vào thời gian: Khi lắp đặt hệ thống nhà thông minh sẽ giống như cài đặt một chiếc đồng hồ báo thức với hình thức cao cấp hơn. Nó sẽ luôn nắm rõ mọi khoảng thời gian trong ngày và kích hoạt các thiết bị vào những thời điểm mà bạn đã thiết lập từ trước đó.

dieu khien moi thiet bi bang thiet bi di dong

Hệ thống smarthome điều khiển mọi thiết bị trong nhà chỉ với máy tính bảng

-Nhờ vào tương tác: sẽ dựa vào cơ chế cảm biến thông minh để hành động như: Mở hay đóng cửa, nhiệt độ, độ ẩm, giọng nói, bấm nút, chuyển động…Trong số các tương tác kể trên, điều khiển bằng giọng nói là 1 công nghệ mới và rất thú vị.

Công nghệ nhà thông minh thật sự mang đến cho bạn và cà căn nhà rất nhiều tiện nghi tuyệt vời. Đặc biệt là sự hữu ích rất lớn đối với người già hay những người khuyết tật, hoạt động bất tiện.

Hệ thống smarthome sẽ giúp chúng ta nâng cao được chất lượng cuộc sống mỗi ngày cũng như cải thiện được khả năng kiểm soát môi trường xung quanh. Nếu bạn muốn thiết lập ngay 1 cuộc sống chất lượng và hiện đại, hãy liên hệ Công Ty Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh (Mobieyes) - nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực CNTT, đặc biệt là lắp đặt hệ thống SmartHome cho các khu nhà ở, chung cư cao cấp, biệt thự với công nghệ và những trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài.

  • MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
  • Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM
  • Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top