0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tại sao giải pháp ngôi nhà thông minh đang dần trở lên phổ biến hiện nay? Nó có tác dụng và chức năng gì khiến nhiều người tin dùng đến vậy?

Giải pháp ngôi nhà thông minh là một hệ thống hiện đại trong đó các thiết bị điện tử được điều khiển và tích hợp với nhau nâng cao chất lượng sống của gia chủ bằng các tiện ích và chức năng thông minh. Có thể lấy ví dụ như hệ thống ánh sáng, hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống giải trí âm thanh/hình ảnh, hệ thống giám sát an ninh,... được điều khiển và kiểm soát một cách dễ dàng thông qua Smartphone hoặc Tablet. Giải pháp ngôi nhà thông minh không chỉ đem lại sự tiện lợi, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà mà còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng mà các thiết bị điện tử trong căn nhà được sử dụng.

Giải pháp ngôi nhà thông minh đem lại lợi ích gì?

Chính bởi sự tiện lợi và lợi ích nó đem lại nên hàng triệu hộ gia đình trên thế giới đã tin dùng và lắp đặt giải pháp ngôi nhà thông minh tại mái ấm của mình. Vậy cụ thể nó có những lợi ích gì đặc biệt?

Tiết kiệm thời gian - tiết kiệm công sức: Chức năng đầu tiên của giải pháp ngôi nhà thông minh sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú chính là sự tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Vậy nó làm điều ấy như thế nào? Bộ máy trung tâm kết nối với toàn bộ thiết bị điện tử để phục vụ tối đa lợi ích của chủ nhân. Bạn hoàn toàn không cần phải động tay động chân vào bất cứ công việc gì, chỉ cần nằm trên giường cần chiếc điện thoại di động chạm nhẹ vài cái là mọi thứ sẽ được giải quyết gọn nhẹ. Ví dụ công việc nhà đã có máy hút bụi đa năng hút bụi và lau nhà giùm bạn, điều khiển từ xa lò vi sóng thông minh,...

Bảo đảm an ninh ngôi nhà: Giải pháp ngôi nhà thông minh như người bảo vệ đáng tin cậy dành cho bạn khi có các camera theo dõi túc trực 24/7. Nếu phát hiện bất cứ hành động nào khả nghi như nguy cơ gây hỏa hoạn, có kẻ trộm đột nhập,... thì sẽ được bộ máy thông minh phân tích và được báo hiệu ngay cho bạn bằng nhiều cách khác nhau.

Tiện nghi - hiện đại - sang trọng: Nói không ngoa rằng căn nhà chính là bộ mặt của chủ nh. Một căn nhà hiện đại, sang trọng và thông minh chắc chắn sẽ được đánh giá cao và ngưỡng mộ khi có khách đến. Bạn hãy thử tưởng tượng sẽ tuyệt vời thế nào khi khách đến âm nhạc tự động mở chào đón, hệ thống ánh sáng bật hàng loạt và nhiệt độ trở lên mát mẻ. Khách đến nhà bạn sẽ choáng ngợp và ngưỡng mộ ngôi nhà của bạn như thế nào. Nghe thật thú vị phải không?

Dễ dàng quản lí và kiểm soát: Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, chỉ cần cầm chiếc điện thoại lên với vào thao tác là mọi thiết bị điện tử trong ngôi nhà thông minh sẽ nghe lời bạn răm rắp. Cực kỳ tiện dụng và bạn sẽ không còn chút nào tâm trạng lo lắng về vấn đề nhà cửa khi đi du lịch hoặc công tác xa nhà lâu ngày.

Với vài tiện ích cực kỳ tiện dụng bên trên bạn có thể thấy được giải pháp ngôi nhà thông minh chính là xu hướng thời hiện đại. Hàng triệu hộ gia đình trên thế giới đã và đang sử dụng công nghệ này cho chính căn nhà yêu dấu của mình. Còn bạn thì sao?

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT



Tin khác

Top