0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thiết bị gì mà có thể điều khiển được hàng trăm, thậm chí đến hàng nghìn thiết bị điện tử cùng một lúc trong ngôi nhà thông minh. Việc quản lý căn hộ thông minh "thần kỳ" sẽ được giải thích trong bài viết sau.

Chắc bạn khi chứng kiến việc một căn hộ thông minh tự động làm tất cả mọi thứ trong nhà đều kinh ngạc trước sự tự động hóa của nó. Không đơn thuần chỉ là điều khiển một, hai cái máy cùng một lúc mà một ngôi ngôi nhà thông minh có thể kiểm soát toàn bộ các thiết bị điện tử lên tới hàng trăm đến hàng nghìn. Vậy điều gì giúp việc quản lý căn hộ thông minh trở lên đơn giản như vậy?

Phần mềm quản lý căn hộ thông minh

Thử tượng tượng việc điều khiển một chiếc máy hút bụi, bạn phải cắm điện, bật công tắc cho nó và cầm chiếc máy đi khắp nhà đều hút bụi và lau dọn. Bạn phải còng lưng xuống, nằm xuống sàn để đưa máy hút bụi vào mọi ngõ ngách, điều đó thật mệt, bụi bẩn sàn nhà bám vào quần áo và có thể khiến chứng đau lưng kinh niên của bạn tái phát. Việc điều khiển một chiếc máy hút bụi đã mệt mỏi như vậy, còn việc điều khiển và quản lý hàng trăm đến hàng nghìn thiết bị cùng một lúc thì sao. Và chính vì vậy, phần mềm quản lý căn hộ thông minh được ra đời.

Không chỉ cho phép người chủ dễ dàng điều khiển và kiểm soát được các thiết bị thông minh một cách hợp lí theo thời gian, chủ động theo tình huống mà bạn còn có thể theo dõi nó từ xa từ hàng ngàn cây số thông qua màn hình Smartphone hoắc Tablet. Phần mềm quản lý căn hộ thông minh cực kỳ tiện dụng đối với những người bị bệnh hoặc những người già khi không thể di chuyển hoặc hoạt động nhiều. Đặc biệt, đây cũng chính là công cụ hữu hiệu dành cho những người bận rộn với công việc, họ hoàn toàn sử dụng thời gian của mình một cách hợp lí và thông qua phần mềm căn hộ thông minh để điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà.

Để sử dụng tối đa chức năng của căn hộ này, bạn cần phải có một hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh, gồm các thiết bị thông minh được tích hợp, bộ hệ thống xử lí,... Chi phí cho toàn bộ vào khoảng từ vài chục đến vài trăm triệu đồng tùy vào mức phí mà gia chủ có thể bỏ ra. Do vậy, một gia đình trung lưu hoàn toàn có thể lắp đặt được nó mà không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Lắp đặt toàn bộ hệ thống sẽ mất khoảng từ 1-2 tuần để bộ phần đo đạc và thiết kế sao cho phù hợp và sử dụng tối ưu các chức năng của nhà thông minh. Sau khi mọi thứ được chuẩn bị, các kĩ sư sẽ tích hợp vào phần mềm quản lý thông minh vào Smartphone hoặc tablet để bạn có thể dễ dàng xử lí và điều khiển.

Hiện nay trên Việt Nam, phần mềm quản lý căn hộ thông minh đang được doanh nghiệp MobiEyes Smartphone phát triển mạnh mẽ để giúp chủ nhân của ngôi nhà thông minh điều khiển một cách tiện dụng nhất. Được coi là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu về lĩnh vực nhà thông minh, nhà thông minh được nhập khẩu hoàn toàn từ đơn vị nhà thông minh nổi tiếng xuất xứ từ Úc và đã được các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm cải tiến để phù hợp hơn cơ sở hạ tầng và thẩm mỹ người Việt Nam. Chắc chắn, khi bạn sở hữu một căn hộ thông minh của MobiEyes Smartphone sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Không chỉ được trải nghiệm những tính năng đầy thú vị mà bạn còn được tận hưởng cuộc sống hiện đại, phù hợp theo xu hướng tiêu chuẩn của thế kỉ 21. Hãy liện hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ thông minh của MobiEyes SmartHome.

 

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạnh Anh ITT

Tin khác

Top