0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

dieu khien thiet bi nha thong minh

 

Trong thời đại hiện nay, khi các ứng dụng công nghệ thông minh ngày càng phát triển, xu hướng phát triển nhà ở của người dân cũng đã có nhiều sự thay đổi. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, ngôi nhà thông minh sẽ phần nào hỗ trợ bạn trong việc sử dụng các tiện ích sinh hoạt của gia đình tiết kiệm và khoa học hơn.

Một số lợi ích tuyệt vời có thể kể đến là:

1. Tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Hệ thống SmartHome sẽ giúp bạn kiểm soát, điều khiển hệ thống đèn, các thiết bị điện, máy lạnh tivi ở khắp mọi nơi, chỉ với vài thao tác đơn giản trên Smartphone, IPad. Chỉ cần kết nối Internet để kiểm soát mọi thiết bị mà bạn cần bật/tắt.

Ví dụ như: Tự động mở rèm khi trời sáng và tắt bớt đèn khi không cần thiết, máy lạnh phòng ngủ sẽ tắt lúc 5h sáng,... Bạn cũng sẽ tiết kiệm hóa đơn tiền gas, nước, vì bạn sẽ không cần phải ghé về nhà để bật hay tắt thứ gì nữa.

2. Kiểm soát an ninh 24/7

Smarthome có thể tích hợp hệ thống Camera tốc độ và độ nét cao, hệ thống cảm biến cửa, cảm biến chuyền động, báo cháy báo trộm. Khi phát hiện có sự đột nhập trái phép, hệ thống sẽ báo về điện thoại cho bạn dưới dạng tin nhắn SMS và thông báo qua ứng dụng smarthome.

3. Tương tác với các thiết bị

Ngoài việc điều khiển các thiết bị điện qua smartphone, giờ đây nhà thông minh còn kết hợp với trợ lý ảo - giúp bạn điều khiển mọi vật trong gia đình, truy cập và tra cứu thông tin khi cần.

4. Tạo các ngữ cảnh theo thói quen sinh hoạt

Một trong những tính năng nổi bật của nhà thông minh đó là bạn có thể thỏa sức tạo nên các kịch bản để điều khiển các thiết bị trong ngôi nhà.

Ví dụ: Đối với kịch bản "Về nhà": Khi bạn mở cửa bước vào nhà, đèn phòng khách tự động bật lên, rèm cửa mở ra, âm nhạc nhẹ nhàng vang lên,... để chòa đón chủ nhân về nhà!

Khi đi ngủ, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào kịch bản "Đi ngủ": Tất cả các đèn sẽ tắt, rèm cửa đóng lại, máy lạnh phòng ngủ bật ở nhiệt độ thích hợp,...

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top