5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (2 Votes)

Nhận thấy nhu cầu sống ngày càng hiện đại, tiện nghi, đặc biệt là của cư dân tại Vinhomes Central Park - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Thạch Anh ITT hân hạnh giới thiệu đến khách hàng nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng hệ thống Nhà Thông Minh MobiEyes Smarthome với nhà mẫu ngay trong khu Vinhomes (Tháp Central 2 tầng 4 căn số 3)

IMG 9887

 Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp Nhà thông minh, Việt Nam có, nước ngoài có.Các tính năng cơ bản thì khá giống nhau (điều khiển đèn, rèm, máy lạnh, tivi,...). Đặc biệt hơn sẽ có âm thanh đơn đa vùng, cửa tự động, báo trộm kết hợp... Tuy vậy, chắc chắn mỗi đơn vị sẽ có ưu thế riêng.

Vậy tại sao Khách hàng nên chọn sản phẩm MobiEyes Smarthome:

1. Về sản phẩm (phần cứng phần mềm): MobiEyes SmartHome là sản phẩm của Úc (Cty Thạch Anh là Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam) - chất lượng thể hiện qua 05 năm bảo hành của Nhà sản xuất. Cùng với đó là công nghệ CF-link có dây tiên tiến hiện đại bậc nhất giúp hệ thống ổn định và đường truyền tốt nhất.

2. Về uy tín: Khách hàng mới có thể yên tâm bởi vì MobiEyes SmartHome đã có lượng khách hàng khá lớn trên thị trường (đặc biệt là khu vực HCM). Thể hiện rõ nhất qua việc các Chủ Đầu Tư BĐS (những đơn vị rất cẩn thận trong việc chọn đơn vị cung cấp sản phẩm cho Nhà mẫu và thậm chí là toàn bộ Dự Án). Có thể kể đến như: 199 căn Dự án Jamona Luxury Home của Chủ Đầu Tư Sacomreal, 06 căn Mẫu Dự án Monarchy Đà Nẵng, Nhà mẫu Dự án Coco Bay (ở SG, Đà Nẵng và Hà Nội), đơn vị phát triển Đô thị thông minh cho Dự án Phú Gia của CĐT Phú Cường Kiên Giang, 20 căn Biệt thự Cityland, hàng trăm công trình lớn nhỏ khác... Gia đình Lý Hải Minh Hà cũng đã trở thành khách hàng thân thiết của MobiEyes SmartHome.

3. Không có cảm giác phụ thuộc vào công nghệ (Dù mất nguồn của hệ thống thì hệ thống điện nhà mình vẫn sử dụng bình thường). Chi tiết Khách quan tâm liên hệ em sẽ giải thích rõ hơn

4. Giá cả hợp lý: chỉ từ 35 triệu (cho căn hộ 2 phòng ngủ)

Đặc biệt có chương trình tặng voucher trị giá 5 triệu đồng cho khách hàng đến tham quan nhà mẫu vào các sáng chủ nhật trong tháng 5 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Khách hàng, cư dân Vinhomes có thể trải nghiệm miễn phí hệ thống ngay trong khu Vinhomes tại nhà mẫu: Tháp Central 2, tầng 4 căn số 3 (C2.04-03)

Các thông tin khác:

Thông tin liên hệ:

Tin khác

Top