0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đã từng nghe đến hệ thống kiểm soát nhà thông minh? Đây là thiết bị công nghệ hiện đại của thế kỉ 21 cho phép bạn làm được nhiều điều kì diệu ngay trong ngôi nhà của bạn, hãy đọc ngay bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Các hệ thống cho âm nhạc, video, ánh sáng, khí hậu và bảo mật đã trở nên thông minh hơn, cho phép bạn dễ dàng vận hành từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, bàn phím hoặc bảng điều khiển cảm ứng. Dễ dàng nghe nhạc yêu thích của bạn trong nhà bếp và phòng khách. Từ thiết bị di động của bạn khi ở nhà ở rất xa, bạn vẫn có thể xem camera giám sát, mở khóa cửa hoặc đặt nhiệt độ. Hệ thống kiểm soát nhà thông minh thêm tiện lợi, thoải mái và yên tâm. Các giải pháp có sẵn cho xây dựng mới và các ngôi nhà hiện có trên toàn TPHCM.

HỆ THỐNG TỔNG HỢP

Cuộc sống của bạn tốt hơn và các chức năng của bạn tốt hơn khi bạn có các sản phẩm và hệ thống thông minh hoạt động cùng nhau. Hãy tưởng tượng về nhà và nhấn nút trên thiết bị di động để bật đèn, đặt nhiệt độ hoàn hảo và phát nhạc yêu thích của bạn. Nếu điều khiển từ xa được chất đống trên bàn cà phê của bạn hoặc tường của bạn bị lộn xộn với các công tắc, núm và bảng điều khiển, hãy để hệ thống kiểm soát nhà thông minh tích hợp của MobiEyes SmartHome giúp sắp xếp không gian của bạn và giảm bớt sự thất vọng. Với một thiết bị thông minh, đáng tin cậy và thân thiện với người dùng, bất kỳ ai trong gia đình bạn cũng có thể vận hành hệ thống giải trí, đèn, bộ điều nhiệt, bóng râm hoặc bảo mật. Đã đến lúc tận hưởng sức mạnh của hệ thống kiểm soát nhà thông minh thật sự.

QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG

Với giám sát thời gian thực, bạn có thể có bảng điều khiển sử dụng năng lượng của nhà bạn, nơi nó được sử dụng hiệu quả. Hãy để MobiEyes SmartHome hệ thống kiểm soát nhà thông minh tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng trong khi duy trì sự thoải mái. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các kiến ​​trúc sư và nhà xây dựng trên khắp TPHCM để đảm bảo được căn nhà của bạn trở nên tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng và hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

KIỂM SOÁT HỆ THỐNG GIẢI TRÍ

Điều khiển hệ thống âm thanh, giải trí dân dụng trong nhà cho phép bạn truy cập vào các chương trình, phim và nhạc yêu thích. Nếu bạn muốn xem các môn thể thao trực tiếp, xem một bộ phim được ghi lại, nghe đài phát thanh hoặc nghe nhạc trên danh sách nhạc trên thiết bị di động của bạn, bạn và gia đình có thể dễ dàng chọn để xem các thiết bị của mình giải trí hoặc thư giãn. Hãy để chúng tôi tạo ra giải pháp truyền thông hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top