5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Phố Đông Village là dự án Khu đô thị quy mô lớn được quy hoạch và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật cao cùng những mảng xanh cây trồng, giàu tính thẩm mỹ và gợi mở về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà vẫn yên bình giữa thiên nhiên. Sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại cùng với thiên nhiên dịu mát trong lành, những cảnh quan nơi đây được bày trí một cách khéo léo dựa trên những cảm thụ tinh tế về vẻ đẹp dịu kỳ của thiên nhiên.

 

du-an-pho-dong-village

 

Khu đô thị Phố Đông Village được đầu tư đầy đủ với các tiện ích phục vụ trọn vẹn cho bất cứ nhu cầu sống nào. Tuy nhiên, không chỉ mang tinh thần tạo dựng nên một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo với khu thương mại phức hợp, quảng trường, phố đi bộ đậm chất lễ hội, trường học, câu lạc bộ cư dân cùng các khu công viên rộng lớn, tiện ích văn hóa tại Phố Đông Village còn hướng đến những giá trị nhân văn đầy yêu thương với khu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam.

 

tien-ich-pho-dong-village

 

Bên cạnh đó, Phố Đông Village còn tích hợp SmartHome vào dự án của mình để nâng tầm cuộc sống của cư dân nơi đây bằng những kịch bản sinh hoạt vô cùng tiện dụng và đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân ngôi nhà. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian, không cần di chuyển nhiều vẫn có thể điều khiển được các thiết bị trong ngôi nhà của mình qua bảng điều khiển. Chức năng của SmartHome ngày càng được cải tiến và dần đi vào hoàn thiện, nâng tầm tiện nghi của ngôi nhà bạn lên một tầm cao mới, nơi đó ngôi nhà trở nên gần gũi và gắn kết với chủ nhân một cách mật thiết, chúng có thể hiểu được ý muốn của chủ nhân và đáp ứng kịp thời những nhu cầu đề ra. 

 

SmartHome

 

Không những đáp ứng về sự tiện ích, SmartHome còn tích hợp những tính năng an ninh, giúp cho người dùng có thể quan sát được nhà mình khi họ vắng nhà thông qua hệ thống camera lắp đặt thông minh và hệ thống báo động kịp thời. Tính năng này giúp cho người dùng an tâm hơn khi họ đi công tác xa nhà trong thời gian dài.

Những tính năng SmartHome đã góp phần làm cho dự án khu đô thị Phố Đông Village càng trở nên hoàn hảo hơn, đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho cư dân sống nơi đây.

 

ket-hop-smarthome

 

Tin khác

Top