0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh đang trở thành một xu hướng toàn cầu khi hàng triệu hộ gia đình trên thế giới đều đã và đang nhanh chóng sở hữu một căn hộ thông minh cho riêng mình. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc chức năng nhà thông minh như thế nào? Cùng MobiEyes SmartHome giải đáp hết mọi thắc mắc nhé!

Chiếu sáng mọi lúc mọi nơi

Người dùng có thể chọn thời gian kích hoạt bất cứ lúc nào. Nếu người dùng muốn tùy chỉnh thêm các cài đặt ánh sáng, sẽ có sẵn mục tùy chọn để thực hiện việc cảm ứng chuyển động của hệ thống ánh sáng, nếu có một người bước vào phòng, đèn sẽ tự động kích hoạt.. Trong định dạng điều khiển bằng giọng nói, người dùng có thể kiểm tra xem đèn có sáng trong bất kỳ phòng nào trong nhà hay không bằng cách nói vào tai nghe Bluetooth.

An ninh an toàn

Với những tiến bộ của công nghệ thông minh, sẽ rất hợp lý khi bao gồm các thiết bị bảo mật. Người dùng sẽ có thể kiểm soát an ninh trong nhà một cách tuyệt vời, cũng như chỉnh sửa các cài đặt việc nhận diện khuôn mặt hay vân tay của cửa nhà.. Người dùng cũng có thể có tùy chọn cấu hình cài đặt phát hiện xâm nhập. Nếu camera phát hiện bất cứ hành động nào khả nghi nó sẽ ngay lập tức báo cho chủ nhân bằng nhiều cách khác nhau.

Hệ thống nhiệt độ trong nhà

Người dùng sẽ có thể điều khiển hệ thống nhiệt độ trong nhà cực kỳ dễ dàng với chức năng của nhà thông minh, thông qua việc sử dụng cả chức năng dựa trên thời gian và tham số. Ví dụ, người dùng có thể chọn để làm mát ngôi nhà của mình khi điều kiện bên ngoài quá nóng đến nhiệt độ nhất định, sẽ có các cảm biến nhạy cảm với nhiệt được đặt bên ngoài để phát hiện các điều kiện khác nhau.

Sự giải trí

Đối với một ngôi nhà thông minh có khả năng đầy đủ, các tính năng giải trí sẽ là một tính năng sáng tạo được đưa vào. Khía cạnh được sử dụng rộng rãi nhất của các tính năng giải trí có lẽ là khả năng âm nhạc tinh tế được phát trong toàn hộ gia đình, điều này thực sự rất thú vị và đặc biệt nếu chủ nhân ngôi nhà có một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT 

Tin khác

Top