0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc thiết bị thông minh gia dụng ngày càng hiện đại giúp nâng cao tiện ích và cuộc sống con người đang trở thành một xu hướng trong thời đại ngày nay.

Thiết bị thông minh gia dụng, đồ gia dụng đa chức năng, đồ dùng tiện dụng trong nấu nướng,... Mọi giải pháp trên đều có những tiện ích tuyệt vời dành cho người sử dụng, cực kỳ hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian. Thổi bừng sức sống và sự hiện đại cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Mọi đồ vật, thiết bị gia dụng thông minh đều có thể kết nối với internet để thực hiện các mệnh lệnh từ xa, liên lạc với máy chủ. Người dùng có thể dễ dàng dùng các thiết bị như Smartphone, Tablet,.. để điều khiển các thiết bị điện tử thông minh trên theo nhu cầu và mong muốn của mình. Tuyệt vời hơn, các thiết bị thông minh gia dụng này khi được kết nối với Internet sẽ có cả nghìn ứng dụng và tiện ích dành cho bạn sử dụng.

Trước đây, việc sở hữu một chiếc Smartphone tích hợp được hàng loạt các chức năng khác nhau như chụp ảnh, chơi game, nghe nhạc,.. đã là một điều kỳ diệu và đột phá của thế giới thì nay những câu chuyện đó không còn xa lạ gì nữa. Việc một chiếc tủ lạnh được kết nối với internet hoặc bluetooth, có thể phát ra nhạc chẳng còn là chuyện lạ trong thời đại 4.0 này nữa. Bên cạnh đó, một chiếc tủ lạnh thông minh thời nay còn được kết nối cả hệ điều hành, giúp tải và sử dụng được nhiều ứng dụng như Allrecipes, Pandora và Netflix giúp mọi người có thể vừa nghe nhạc, xem phim, học nấu ăn,... trên chiếc tủ lạnh của mình. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này con có camera mini ghi sẵn các hình ảnh thức ăn còn thiếu, nó sẽ tự lên danh sách và gửi về Smartphone của bạn để mua đồ. Cùng với đó là chức năng cực kỳ tuyệt vời của chiếc tủ lạnh thông minh thời nay là quản lý hạn sử dụng của thực phẩm của từng thức ăn có trong tủ lạnh.

Không chỉ tủ lạnh thông minh, thiết bị thông minh gia dụng đa chức năng còn có thể kể đến như dòng máy giặt đa năng với khả năng giặt hai mẻ quần áo cùng một lúc, sấy khô,.. vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và năng lượng. Bên cạnh đó, dòng máy giặt đa năng cũng có thể kết nối được với internet nên bạn có thể giặt quần áo ở bất cứ đâu, chỉ cần kết nối với smartphone hoặc tablet, khi bạn trở về thì quần áo của bạn đã hoàn toàn sạch sẽ và thơm tho để diện đi chơi.

Gắn liền với việc bếp núc của chị em thì lò vi sóng cũng đã được nâng cấp một cách toàn diện khi nó có đủ mọi chế độ nấu ăn và tích hợp với smartphone. Bạn chỉ cần cầm chiếc điện thoại lên chọn chế độ, thời gian và sau đó thưởng thức món ăn ấm nóng và ngon miệng.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho thiết bị thông minh gia dụng là xu hướng

Việc các sản phẩm thông minh gia dụng ngày nay được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để nâng cao tiêu chuẩn sống của người dùng đang là xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay, có thể kể đến như Google, Amazon, Facebook, LG,.. Hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ đều nhanh chóng tham gia vào thị trường béo bở này vì nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Họ đều muốn giảm công sức, thời gian dành cho các công việc nhà thường ngày để tập trung vào nhiều điều quan trọng hơn trong cuộc sống.

Bạn không chỉ kết nối được các thiết bị thông minh gia dụng thông qua Smartphone hoặc tablet. Cao cấp hơn là điều khiển và kiểm soát chúng bằng giọng nói, thực hiện mọi mệnh lệnh của chủ nhân chỉ với vài từ ngữ đơn giản. Các món đồ điện tử thông minh ngày càng thông minh và hiện đại, chúng không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà còn trao đổi và tương tác trực tiếp với người sử dụng.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

 

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top