4.5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.50 (1 Vote)

3

Những năm gần đây, nhà thông minh dần dần trở nên phổ biến với đa số gia đình Việt. Theo đó, nhà thông minh (smarthome) là hệ thống sinh thái những thiết bị, cảm biến và phụ kiện thông minh được kết nối chung với nhau, hoạt động đồng bộ dựa trên các câu lệnh và thông tin dữ liệu thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, bảng máy tính hay ảo lý lý.

Theo thống kê năm 2021 của WE ARE SOCIAL, cả nước có 2,02 triệu gia đình đang sử dụng nhà thông minh, thị trường cả nước ước tính đạt 123 triệu USD, tốc độ tăng trưởng 54,4% so với năm 2019. Có thể .

Tuy có khả năng phát triển lớn nhưng người Việt Nam đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng nhà thông minh bằng điều khiển qua "cú chạm" trên ứng dụng điện thoại hoặc bằng giọng nói Anh, ... với các trợ giúp nước ngoài lý thuyết. Do vậy, nhu cầu về một ảo thuật tiếng Việt hỗ trợ cho phép mọi thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết để thị trường nhà thông minh Việt Nam tăng cường phát triển mạnh.

Nắm bắt được nhu cầu đó, trải qua hơn 4 năm âm thầm phát triển, Loa thông minh OLLI MAIKA đã trình làng vào tháng 4/2021 và lập tức được cộng đồng smarthome chú ý. Tiếp theo của loa OLLI MAIKA được cộng đồng người dùng đánh giá là tự nhiên, cảm giác thân thiện và gần hoàn thiện. This loa thông minh nhận lệnh và thực hiện nhanh chóng, giúp chủ nhà dễ dàng kiểm tra và điều khiển các thiết bị điện hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đó là tín hiệu tin cậy về thị trường nhà thông minh tại Việt Nam trong tương lai!

Thạch Anh ITT hân hạnh là đối tác với Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI với mong muốn mang sự thuận tiện của nhà thông minh đến mọi gia đình Việt Nam! Hệ thống nhà thông minh vốn mang đến người dùng những tiện ích, tiện nghi, hiện nay với sự trợ giúp của loa thông minh Maika càng làm cho trải nghiệm của người dùng thêm tiện nghi và hiện đại hơn từng ngày.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top