0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn có biết nhà thông minh cho người giàu như thế nào không? Đọc ngay bài post để hiểu thêm nhé!

Bạn có thể tưởng tượng một ngôi nhà nơi mọi thứ sử dụng sức mạnh của công nghệ để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng và thú vị hơn không? Hãy tưởng tượng bạn có một chiếc giường theo dõi giấc ngủ của bạn, một chiếc máy lau sàn robot giúp dọn dẹp mọi thứ trên các lầu cho bạn, đồng hồ báo thức đánh thức bạn dậy sớm bằng cách bật bản nhạc du dương giúp bạn từ từ thức dậy với tinh thần tràn trề sức sống,...

Nghe có vẻ giống như một thế giới ở đâu đó trong tương lai, nhưng tất cả các sản phẩm này đã được sử dụng và ngày càng phổ biến. Và đặc biệt nhà thông minh cho người giàu, họ sử dụng nó như thế nào?

Nhiều người giàu trên thế giới sẵn sàng chi mạnh tay cho các công nghệ và ứng dụng hiện đại cho căn nhà của họ. Bạn có tin nổi không? Tại một gia đình ở Mỹ sẵn sàng trả cho một cặp vợ chồng 100.000 - 150.000 USD một năm chỉ  để giám sát các công việc nấu ăn, dọn dẹp, mua sắm đồ cá nhân,..

Nhiều người trong chúng ta đã mơ ước được sống trong một ngôi nhà nơi những công việc trần tục - như rửa chén bát hoặc bật TV - có thể được gia công cho một thiết bị. Với việc tạo ra các sản phẩm công nghệ thông minh, giấc mơ đó gần hơn để trở thành hiện thực hơn bao giờ hết cho thị trường đại chúng hiện nay.

Anh Nguyễn Văn Hùng, làm trong bộ phận nghiên cứu và cải tiến sản phẩm nhà thông minh tại MobiEyes SmartHome nói: "Các hộ gia đình giàu có có nhiều khả năng trở thành người áp dụng công nghệ mới sớm hơn so với người tiêu dùng trung bình và hệ thống nhà thông minh cũng không khác. Điều khác biệt của các hệ thống nhà thông minh đắt tiền là quy mô lắp đặt và cá nhân hóa."

Cá nhân hóa là chìa khóa trong việc bán nhà thông minh của người giàu

Nhà của người nổi tiếng là ví dụ hoàn hảo về hệ thống nhà thông minh được cá nhân hóa có thể trông như thế nào. Trong một cuộc phỏng vấn với CNET, nữ diễn viên Sofia Vergara đã nói về việc xây dựng một ngôi nhà thông minh cho phép cô không chỉ xem phim tại rạp chiếu phim tại nhà mà còn cho phép cô kết nối Skype với gia đình và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của mình trên một màn hình lớn để dễ dàng và thuận tiện hơn.

Theo LA Times, ông trùm truyền thông Oprah Winfrey đã chi 14 triệu đô la cho một ngôi nhà trượt tuyết công nghệ cao ở Telluride, nơi một hệ thống nhiệt bức xạ giữ cho đường lái xe hoàn toàn không có tuyết.

"Hệ thống nhà thông minh là chìa khóa để kết nối mọi thiết bị thông minh khác nhau trong nhà với nhau một cách trơn tru. Khi các hệ thống này đang tự động hóa các công việc và công việc tầm thường cho chủ nhà, chẳng hạn như tắt đèn nhà hoặc pha cà phê vào buổi sáng, chúng có thể tiết kiệm thời gian tối đa thời gian cho chủ nhà”. Anh Hùng chia sẻ.

"Một trong những thị trường đầu tiên được hưởng lợi từ công nghệ nhà thông minh là an ninh gia đình - bao gồm tất cả mọi thứ từ khóa cửa và khóa cửa sổ tự động đến đèn chiếu sáng và camera thông minh. Hãy tưởng tượng các camera an ninh nhận ra sự khác biệt giữa kẻ đột nhập và bà hoặc gửi thông báo khi một đứa trẻ bị mất chìa khóa và cần sự giúp đỡ với quyền truy cập từ xa". Anh Kiên, bộ phận truyền thông tại nhà thông minh MobiEyes SmartHome nói.

.🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top