0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc việc sở hữu một ngôi nhà thông minh chẳng có gì lạ trong thời đại ngày nay nhưng nếu là một ngôi nhà thông minh của MobiEyes SmartHome thì có gì tuyệt vời?

Nâng cấp không gian sống của bạn thành một ngôi nhà thông minh mà không cần phá vỡ các sự đầm ấm gia đình với các thiết bị nhà thông minh được lựa chọn của MobiEyes SmartHome bao gồm loa, camera an ninh, bóng đèn và hơn thế nữa. Tạo một trung tâm nhà thông minh với các tiện ích này hoạt động với bộ xử lý nhà thông minh để đơn giản hóa các công việc hàng ngày của bạn và giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Nếu bạn muốn kiểm soát ánh sáng, truyền phát nhạc và video hoặc bảo vệ ngôi nhà của mình, MobiEyes SmartHome sẽ giúp bạn đưa ra nhiều tiện ích nhà thông minh được xếp hạng hàng đầu để giúp bạn bắt đầu xây dựng ngôi nhà hiện đại cho riêng mình. Hầu hết các sản phẩm của bạn hoạt động với công nghệ hiện đại của Úc để bạn có thể điều khiển các thiết bị bằng lệnh của giọng nói. Chỉ với vài từ ngữ đơn giản là bạn có thể kiếm soát được toàn bộ hệ thống thiết bị điện tử trong ngôi nhà của mình.

Với một ví dụ đơn giản loa thông minh điều khiển bằng giọng nói hoạt động để thực hiện các cuộc gọi, trả lời câu hỏi, đặt báo thức, kiểm tra thời tiết và hơn thế nữa. Loa thông minh nhỏ gọn cũng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh tương thích của bạn bằng lệnh của giọng nói. Chỉ cần yêu cầu nó tìm chương trình TV, bật đèn, điều chỉnh nhiệt độ và rất nhiều chức năng thú vị khác. Bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để phát một bài hát hoặc nghệ sĩ thông qua Zing MP3, Apple Music, Spotify, Pandora, Nhaccuatui và những người khác.

Loa thông minh của MobiEyes SmartHome có thể phát nhạc, trả lời các câu hỏi, đặt báo thức và hơn thế nữa bằng lệnh của giọng nói của bạn. Bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị gia đình thông minh khác của mình bằng loa hỗ trợ  chỉ cần yêu cầu loa tắt đèn, điều chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt, khóa cửa và hơn thế nữa.

Kiểm soát ánh sáng của bạn từ bất cứ đâu với hệ thống chiếu sáng MobiEyes SmartHome Bạn có thể bật và tắt đèn và điều chỉnh độ sáng bằng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của mình. Bạn có thể kết nối hệ thống chiếu sáng thông minh với các thiết bị điện tử như loa thông minh và sử dụng giọng nói của mình để điều khiển đèn của bạn. Hệ thống chiếu sáng dễ dàng cài đặt có thể chuyển thành bất kỳ màu nào để đặt tâm trạng và cá nhân hóa ánh sáng của bạn bằng cách điều chỉnh độ sáng cũng như ánh sáng từ màu trắng mềm mại đến ánh sáng ban ngày. Các bóng đèn của MobiEyes SmartHome cũng sẽ giúp bạn giảm chi phí năng lượng bằng cách giảm mức sử dụng năng lượng tới 80% mà không làm giảm độ sáng hoặc giảm chất lượng.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top