0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và khoa học, nhà thông minh 4.0 đang dần trở lên phổ biến rộng rãi trên thế giới.

Trong cơn lốc của thời đại công nghệ, ứng dụng SmartHome - nhà thông minh 4.0 đang là chủ đề đang thu hút rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Cùng với hàng loạt các chức năng đáng lưu ý và tiện nghi của nó, rất nhiều công ty hàng đầu trên thế giới như Apple, Amazon, Facebook,.. đang đầu tư mạnh tay vào thị trường đầy “màu mỡ” này.

Xu hướng không thể cưỡng lại

Theo đánh giá và phân tích từ nghiên cứu Gartner, thị trường nhà thông minh 4.0 sẽ đóng góp 1,9 tỷ USD cho nền kinh tế thế giới vào năm 2020. Cùng với đó là những con số về việc thường xuyên sử dụng các công nghệ điện tử như điện thoại thông minh từ “báo cáo hành vi tiêu dùng” của Nielsen Việt Nam là 84% vào đầu năm 2018 (tăng 10% so với năm trước).

Những con số trên đã thể hiện sự bùng nổ mạnh mẽ thời đại kỹ thuật số tại Việt Nam, những xu hướng hiện đại đang dần được phổ biến và thay đổi thói quen của người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Thị trường SmartHome cũng không nằm ngoài xu hướng đó và đang được rất nhiều hộ gia đình tin tưởng và sử dụng.

Các tính năng đặc biệt của nhà thông minh 4.0

Chắc đang rất nhiều người thắc mắc tại sao nhà thông minh 4.0 khiến nhiều người quan tâm đến vậy. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy tìm hiểu về những tính năng đặc biệt mà một căn hộ thông minh sở hữu, tiện nghi và hiện đại như thế nào.

Hãy tưởng tượng sự tiện nghi như thế nào khi sáng sớm, thay vào tiếng kêu khó chịu từ đồng hồ báo thức, bạn được đánh thức bằng bản nhạc du dương để từ từ thức dậy với tràn trề sức lực. Rèm cửa phòng tự động mở ra vào đúng giờ mà bạn cài đặt, đèn chiếu sáng bật lên hàng loạt mà không cần bạn phải chạy ra để bật công tắc. Các thông tin như thời tiết, thông tin về cuộc họp, giờ uống thuốc được hệ thống âm thanh tự động nhắc khi bạn vừa bước chân xuống dưới nhà. Sau khi đi làm về, nhiệt độ căn nhà tự động được điều chỉnh cho phù hợp với nhiệt độ phòng với ngoài trời. Đồ ăn được cài đặt để hâm nóng sẵn, chỉ chờ bạn về ăn, nhà cửa thì được lau dọn gọn gàng và ngăn nắp. Đây là một vài chức năng cơ bản của một căn hộ thông minh 4.0.

Một căn hộ thông minh không chỉ đơn thuần là một nơi cho bạn cư trú mà con là nơi để bạn trải nghiệm và tận hưởng những tiện nghi tuyệt vời mà công nghệ hiện đại đem lại cho bạn. Không những thế, căn hộ thông minh còn có thể được điều khiển bằng giọng nói. Chỉ với vài từ ngữ đơn giản là bạn có thể kiểm soát và điều khiển toàn bộ các thiết bị điện tử trong ngôi nhà của mình.. Cùng với MobiEyes SmartHome, các sản phẩm nhà thông minh chất lượng và  uy tín. Việc sở hữu một căn nhà thông minh 4.0 không còn là một giấc mơ xa vời nữa bạn có thể biến căn nhà mình trở thành một căn nhà thông minh chỉ với một vài thiết bị thông minh đơn giản. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top