0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Được coi là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực truyền thông và SmartHome - nhà thông minh cao cấp. Công ty Thạch Anh với sản phẩm MobiEyes SmartHome được xuất xứ từ Úc và được đội ngũ dày dạn kinh nghiệm đã cải tiến để phù hợp với người tiêu dùng Việt, nhà thông minh cao cấp của công ty Thạch Anh đang được rất nhiều hộ gia đình tin tưởng và lắp đặt. Vậy nhà thông minh cao cấp  MobiEyes SmartHome khác biệt gì so với nhà thông thường để nhiều người muốn sở hữu như vậy?

Giải pháp nhà thông minh cao cấp MobiEyes SmartHome

Nhà thông minh hay còn gọi là SmartHome là một hệ thống đặc biệt tích hợp các thiết bị điện tử trong ngôi nhà và dễ dàng “giao tiếp” với nhau thông qua internet. Gia chủ có thể điều khiển và kiểm soát thiết bị điện tử thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet.

Nhà thông minh mang lại cho gia chủ rất nhiều tiện nghi và sự sang trọng, như dễ dàng chủ động kiểm soát căn nhà, tiết kiệm năng lượng và tiền bạc khi hệ thống thông minh sẽ tự động tắt mọi thiết bị điện tử khi bạn ra khỏi nhà, bảo vệ tổ ấm khỏi các mối nguy cơ (hỏa hoạn, có kẻ đột nhập) giúp bạn và gia đình luôn có giấc ngủ ngon…. cùng rất nhiều những tính năng đặc biệt khác.

MobiEyes SmartHome - nhà thông minh cao cấp còn tuyệt vời hơn thế, không chỉ dễ dàng kiểm soát các thiết bị điện tử hơn mà nó còn có thể được tương tác trực tiếp qua hệ thống AI - trí tuệ nhân tạo. Ngôi nhà sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy và mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử thông qua giọng nói của mình, chỉ với vài từ ngữ đơn giản, mọi thứ đều sẽ “vâng lời” bạn ngay lập tức. Những mệt mỏi và áp lực công việc của bạn sẽ hoàn toàn tan biến khi bạn bước chân về nhà, nhà thông minh cao cấp sẽ học tập theo sở thích của bạn, lựa chọn những bản nhạc du dương giúp bạn thư giãn. Hệ thống nhiệt độ sẽ tự điều chỉnh để phù hợp nhiệt độ phòng với ngoài trời khiến căn phòng trở lên luôn mát mẻ, bạn cũng có thể tự cài đặt giúp căn nhà trở lên ấm cúng dù là mùa hè. Quần áo bẩn vào buổi sáng, sẽ được giặt sạch sẽ và thơm tho, cơm tối đã chuẩn bị đầy đủ không cần phải mất thời gian và công sức thao tác. Tất cả những mệt mỏi của bạn sẽ tan biến, bạn hoàn toàn có thể dành thời gian cho bản thân hoặc chia sẻ những phút giây thật ý nghĩa cho những người thân yêu của mình.

Không chỉ có thể điều khiển qua giọng nói, phần mềm nhà thông minh cao cấp MobiEyes SmartHome còn có thể tích hợp qua điện thoại thông minh hoặc tablet để bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị cách xa hàng vạn cây số. Nên bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm không ai có thể đột nhập vào nhà hay có những trường hợp không may xảy ra.

Trên đây là một số tính năng đặc biệt của nhà thông minh cao cấp - MobiEyes SmartHome, còn rất nhiều điều tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT



Tin khác

Top