5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (2 Votes)

Công nghệ ra đời là để phục vụ cho con người, đặc biệt là trong cuộc sống hiện nay. Nhà thông minh cũng góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Đối với một ngôi nhà thông minh, việc giúp cho gia chủ có thể sinh hoạt thoải mái, dễ dàng hơn là điều ưu tiên hàng đầu, mà gia chủ có thể là bất kỳ ai từ người già đến trẻ nhỏ, hay những người đam mê công nghệ hoặc những người thích sự đơn giản, không cầu kỳ.

9

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thông minh hơn 10 năm, MobiEyes tự tin khẳng định rằng nhà thông minh không hề phức tạp, khó khăn cho người sử dụng, đặc biệt người lớn tuổi hay trẻ con đều sử dụng dễ dàng. Đối tượng mà MobiEyes hướng đến là người Việt nên tất cả từ ngữ điều được Việt hóa, giao diện trực quan dễ sử dụng.

Chỉ với "Một lần chạm" trên màn hình điện thoại, bạn dễ dàng:

- Bật/tắt điện ngay từ điện thoại của bạn cho dù bạn đang đi nghỉ dưỡng ở bất cứ đâu. Hẹn giờ, lên lịch hoạt động cho các bóng đèn trong nhà. Và bạn sẽ không phải đi bật từng bóng đèn khi trời tối hay tắt chúng vào mỗi buổi sáng. Hãy để chúng tự hoạt động.

- Đảm bảo an ninh cho toàn bộ ngôi nhà bằng các camera thông minh 24/7 kết hợp với các thiết bị chống trộm như cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, các bộ beam hồng ngoại báo trộm... tạo nên kịch bản "Chống đột nhập" hoàn hảo.

- Điều khiển đóng/mở rèm cửa từ xa

- Các kịch bản "Tiếp khách", "Về nhà", "Thư giãn", "Chống trộm" ... được thiết lập nhờ sự kết hợp giữa các thiết bị trong ngôi nhà.

Ngoài việc điều khiển trên điện thoại, bạn có thể sử dụng giọng nói để "ra lệnh" cho ngôi nhà thân yêu, với các trợ lý ảo như: Mobieyes, Maika, Google...

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

 
 

 

Tin khác

Top