0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Được coi là thành phố phát triển nhất cả nước với các chỉ số về kinh tế, tài chính, thương  mại tuyệt vời. Việc nhà thông minh ở TPHCM là đơn vị tiên phong và phát triển hàng đầu cả nước cũng không có gì lạ.

TPHCM là 1 trong 5 thành phố năng động nhất thế giới, là trung tâm tài chính, kinh tế, thương mại và khoa học - công nghệ của cả nước. Chiếm 9,1% tổng dân số cả nước với 8,43 triệu người, đóng góp 28,6% tổng thu ngân sách quốc gia năm 2016 của cả quốc gia, xuất khẩu đạt 31,8 tỷ USD, chiếm 18% cả nước.

Do vậy, nói không ngoa, TPHCM cũng là người đi đầu trong lĩnh vực nhà thông minh của cả nước hiện nay. Hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ cả trong lẫn ngoài nước về sản phẩm nhà thông minh được đặt trụ sở tại TPHCM. Bên cạnh đó, thị trường nhà thông minh ở TPHCM đang cực kỳ nóng hổi và nở rộ khi sức mua của người dân nơi đây tăng vọt trong vài năm gần đây.

Việc sở hữu nhà thông minh ở TPHCM đang ngày càng phổ biến khi được rất nhiều hộ gia đình tin tưởng và lắp đặt. Với chi phí đa dạng, bạn có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ thông minh chỉ với vài thiết bị điện tử. Đây được coi là một chuẩn hóa, nâng cấp căn hộ truyền thống trở lên hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Với dân số trẻ của Việt Nam ngày nay và đặc biệt tại trung tâm kinh tế của Việt Nam - TPHCM. Rất nhiều thanh niên Việt hướng tới lắp đặt các thiết bị điện tử trong ngôi nhà của mình để tối đa hóa thời gian và tiết kiệm các chi phí không cần thiết. Sở hữu nhà thông minh ở TPHCM giúp nhiều người trẻ không còn phải lo nghĩ về năng lượng điện bị phung phí bởi tính năng tự động tắt các thiết bị điện khi gia chủ đi ra khỏi nhà. Đặc biệt hơn, một căn nhà sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian tối đa về các công việc nhà cho các những người trẻ tuổi thành công tập trung hoàn toàn vào công việc của họ. Không còn phải lo nghĩ, sáng nay ăn gì, mình đã quét nhà chưa, ủi đồ chưa,... tất cả mọi thứ nhà thông minh sẽ lo hết cho bạn một cách gọn nhẹ.

Nhưng bên cạnh việc phát triển thị trường nhà thông minh việc một số người có nhiều suy nghĩ lo lắng về các căn hộ  nhà thông minh sẽ đánh mất các truyền thống gia đình như ăn cơm tối cùng nhau hay khiến con người trở nên u lì, lười vận động. Nhưng bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng điều gì khi những việc này sẽ xảy ra theo chiều hướng tốt. Khi bạn không còn phải làm việc nhà thì những thời gian rảnh bạn hoàn toàn có thể dành thời gian cho gia đình và người thân của mình.

Giảm lượng việc nhà cũng giúp bạn giảm stress, căng thẳng và góp nhiều thời gian và công sức của mình để học những điều mà bạn đã bỏ lỡ từ lâu. Còn nhà thông minh khiến bạn trở lên ù lì thì hoàn toàn không phải, thời gian ấy bạn có thể đi tập một môn thể thao nào đó, làm quen được những mối quan hệ mới trợ giúp cho công việc của bạn hoặc may mắn có thể kiếm được một nửa của mình thì sao?

Việc nhìn nhận nhà thông minh theo chiều hướng tích cực sẽ khiến bạn trở lên thành một người hiện đại và biết quản lí được thời gian của mình. Đừng sợ thay đổi, mà hãy thích ứng với điều đó và phát triển nó thành một lợi thế của mình trong cuộc sống thường nhật.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT



 

Tin khác

Top