0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chỉ với một cái chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng SmartHome hoặc Tablet, người tiêu dùng có thể chuyển gần như mọi thiết bị điện tử theo trạng thái mà mình mong muốn. Bạn thử tưởng tượng việc buổi sáng, rèm cửa tự động mở ra đón ánh sáng ấm vào phòng, bản nhạc du dương đánh thức bạn thay thế tiếng kêu báo thức khó chịu, bình điện đun sôi nước nóng luôn sẵn sàng, đèn đồng loạt bật sáng tại những vị trí cần thiết, điều hòa điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với căn phòng,... Thời báo dự tiết hàng ngày, lịch trình công việc, các cuộc gọi đều được hệ thống âm thanh đa vùng thông báo cho bạn theo yêu cầu. Đặc biệt hơn, người dùng còn có thể điều khiển các thiết bị số thông minh bằng giọng nói với vài từ ngữ đơn giản hoặc pha trộn nhiều âm thanh khác nhau như tiếng vỗ tay hay huýt sáo. Thật tuyệt vời phải không!

Thiết bị số thông minh thay đổi thế giới như thế nào?

Được coi là một trong những công nghệ tuyệt vời nhất thế kỉ 21, nhà thông minh được hàng triệu hộ gia đình trên thế giới tin dùng và đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ bởi những tính năng hiện đại và tiện nghi của nó mà đấy con là một xu hướng chung cho người tiêu dùng trong tương lai. Việc sở hữu một ngôi nhà thông minh với đầy đủ các thiết bị số là một nhu cầu tất yếu để giúp bạn có thể tận hưởng và trải nghiệm những điều tuyệt vời và sự tiện nghi cho cuộc sống thêm phần thú vị.

Tại Việt Nam, thị trường nhà thông minh cũng cực kỳ “nóng hổi” khi hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ đều cố gắng bước chân vào mảnh đất màu mỡ này với hàng loạt các sản phẩm nhà thông minh đa năng khác nhau, mỗi doanh nghiệp đều có một ưu điểm riêng để giúp người tiêu dùng có thể tha hồ chọn lựa. Vì vậy, trên thị trường thiết bị số thông minh hiện nay cực kỳ cạnh tranh. Hiện nay, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng sở hữu cho mình một căn nhà thông minh hiện đại chỉ với vài thiết bị số thông minh được lắp đặt.

Nhà thông minh và những điều tuyệt vời hơn thế nữa

Có rất nhiều người sợ sệt và phàn nàn về căn nhà thông minh sẽ khiến con người trở lên ù lì và quá phụ thuộc vào các thiết bị điện tử. Nhưng điều này hoàn toàn sai, khi sở hữu một căn nhà thông minh, bạn sẽ khiến mọi công việc nhà trở lên đơn giản hóa hơn và có nhiều thời gian hơn cho các công việc khác. Bạn có thể dành thời gian để học những thứ mà trước đây mình quá bận bịu để làm việc nhà như học Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc,.. hoặc thêm những kỹ năng hay ho như leo núi, đánh đàn,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dành cho mình những phút giây để đi tập tành, cải thiện thân thể mình tránh bị ù lì hay mệt mỏi thường xuyên.

Nhà thông minh chỉ là trong nhiều công cụ trong cuộc sống của bạn giúp bạn hưởng thụ cuộc sống một cách tích cực, giữ gìn những giá trị sống. Không phải lo âu những chuyện vụn vặt như các công việc nhà, dành nhiều thời gian quý báu cho bản thân của như những người thân yêu của mình.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top