0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trong kỷ nguyên công nghệ kỹ thuật số và cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, thuật ngữ “nhà thông minh” hay “internet kết nối vạn vật” đang rất được thịnh hành và có ý nghĩa thực tế trên toàn cầu. Từ chiếc điện thoại thông minh có thể làm được mọi thứ đến tủ lạnh thông minh, máy hút bụi thông minh,... đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống thường nhật, thì SmartHome - nhà thông minh đang là một xu hướng công nghệ không còn gì xa lạ và đang được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng và đón nhận.

Việc sử dụng và lắp đặt nhà thông minh nhanh chóng được nhiều người tin tưởng trong xã hội hiện đại. Nhưng bên cạnh đó, có rất nhiều người vẫn chưa tin tưởng và tự đặt câu hỏi về việc thiết kế nhà ở thông minh có cần thiết không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta nên biết được nhà thông minh là gì và nó có công dụng gì để phục vụ cho người tiêu dùng.

Nhà thông minh (SmartHome) là gì?

Nhà thông minh (SmartHome) là một hệ thống được tích hợp các chức năng đặc biệt để kết nối với các thiết bị điện tử trong ngôi nhà của bạn giúp bạn kiểm soát và điều khiển căn nhà một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn “giao tiếp” được với ngôi nhà của bạn bằng giọng nói để giúp việc thiết kế nhà ở thông minh có thêm phần thú vị. Căn nhà sẽ như người bạn đáng tin cậy của bạn luôn nhắc nhở các công việc hàng ngày, giờ uống thuốc, giờ đón con đi học,... giải quyết triệt để sự đãng trí của bạn.

Thiết kế nhà ở thông minh có những tính năng gì đặc biệt?

Trong căn nhà thông minh, từ đồ dùng trong phòng ngủ đến phòng khách, thậm chí cả toilet cũng gắn các cảm biến điện tử để có thể kết nối được với internet và điện thoại thông minh. Thêm vào đó, các đồ dùng có thể giao tiếp và tương tác trực tiếp với nhau giúp dễ dàng hỗ trợ và phục vụ gia chủ một cách tốt nhất.

Chúng ta có thể so sánh việc thiết kế nhà ở thông minh với nhà thông thường, việc thực hiện các thao tác đều được làm một cách thủ công theo phương pháp tắt - mở thì nhà thông minh - SmartHome sẽ xử lý mọi hoạt động bằng cách tự động hóa, tiện nghi, an toàn và đẳng cấp hơn rất nhiều, đặc biệt nhà việc kiểm soát nhà thông minh không hạn chế khoảng cách, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị điện tử cách xa hàng trăm cây số.

Sở hữu cho mình hệ thống đa vùng, chỉ với một cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại thông minh hoặc tablet, gia chủ có thể thực hiện bất cứ hành động nào của thiết bị điện tử theo trạng thái mà mình mong muốn: đèn tự động bật sáng, rèm cửa mở vào mỗi sáng, bản nhạc du dương phát lên bất cứ vị trí nào, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, hệ thống bảo vệ phát hiện kẻ đột nhập tự động cảnh báo,...

Đặc biệt hơn, một ngôi nhà thông minh còn có thể học hỏi theo thói quen của người sử dụng để tự điều chỉnh phù hợp theo từng hoàn cảnh khác nhau. Không chỉ đơn thuần lập trình theo một kịch bản nhất định, ví dụ như việc bạn điều chỉnh việc tắt mọi thiết bị điện tử vào lúc 11h để đi ngủ, nhưng bạn thường ngủ sớm hơn, hệ thống thông minh sẽ tự động điều chỉnh việc tắt mọi hoạt động của thiết bị điện tử giúp bạn tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà. Ngôi nhà thông minh có trách nhiệm phục vụ cho chủ nhân một cách tốt nhất nên nó rất dễ dàng cho việc sử dụng, kể cả đối với trẻ em hay người già.

Trên đây là một số tính năng đặc biệt mà một ngôi nhà thông minh có thể đem lại cho bạn, còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Chúng tôi tin chắc việc thiết kế nhà ở thông minh ngay tại căn nhà của gia đình bạn là lựa chọn đúng đắn. Cùng với MobiEyes SmartHome, bạn sẽ có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi sở hữu cho mình một thiết kế nhà ở thông minh cực kỳ hiện đại, tiện nghi và không kém phần sang trọng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT





Tin khác

Top