0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Mới đây, thiết kế ngôi nhà thông minh bằng giọng nói đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy nó có gì đặc biệt?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, kỉ nguyên thiết bị điện tử thông minh được kết nối internet cũng những ứng dụng của nó đang phát triển một cách chóng mặt trong thị trường công nghệ thế giới. Đặc biệt trong đó, công nghệ kết nối bằng giọng nói để điều khiển các thiết bị điện tử thông minh đang được rất nhiều người quan tâm và chắc chắn trở thành một xu hướng tất yếu của tương lai.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói đã đánh dấu bước ngoặt của thị trường thiết kế nhà thông minh tại Việt Nam. Đây được xem là cú đột phát thành công của các doanh nghiệp nhà thông minh tại thị trường Việt . Vậy điều khiển một ngôi nhà thông minh bằng giọng nói có gì thú vị và đặc biệt lại khiến nhiều người quan tâm như vậy?

Thiết kế ngôi nhà thông minh bằng giọng nói là một hệ thống được liên kết với các thiết bị điện tử lại với nhau để có sự kết nối đồng bộ. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác điều khiển được toàn bộ các thiết bị đèn điện, hệ thống điều hoà nhiệt độ, rèm cửa,.. chỉ với một vài câu nói đơn giản. Tất cả các thiết bị sẽ được đồng bộ hoá và thực hiện theo lời nói của bạn một cách rất chính xác. Không cần phải đến trực tiếp để tắt mở công tắc đèn chiếu sáng hoặc điều hoà, bạn chỉ cần đứng cách xa cả vài chục mét và thực hiện câu lệnh, hệ thống sẽ hoàn toàn được kiểm soát.

 

Anh Minh, 28 tuổi, sở hữu thiết kế ngôi nhà thông minh bằng giọng nói tại quận 2, TPHCM chia sẻ: “Mình làm việc online, nên có thói quen ngồi một chỗ tập trung làm việc, không muốn đi đâu cả. Việc lắp đặt công nghệ điện tử nhà thông minh tích hợp với giọng nói khiến mình rất hài lòng và rất thuận tiện cho công việc của mình.”

Không chỉ điều khiển được hệ thống đèn điện và nhiệt độ theo giọng nói của mình mà hệ thống âm thanh và bình nóng lạnh cũng chịu sự điều khiển theo lời nói của bạn. Chỉ với vài câu lệnh đơn giản, không cần phải tự tay mở loa, lựa chọn bật bài nhạc. Hệ thống âm thanh sẽ được tự động hóa, bật những bản nhạc du dương mà bạn yêu thích nhất, giải tỏa cảm giác mệt mỏi của bạn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn cũng không còn phải mệt nhọc chạy lên, chạy xuống các tầng lầu để kéo các rèm cửa, chỉ với một câu lệnh, mọi công việc sẽ hoàn toàn được hệ thống thông minh giải quyết một cách gọn nhẹ.

Bên cạnh đó, hệ thống SmartHome - nhà thông minh cũng có thể cài đặt một cách tự động, không cần giọng nói hay nút bấm. Bạn có thể yên tâm ra khỏi nhà mà không cần phải lo lắng về việc đã tắt hết đèn hay chưa? Mấy đứa nhóc có quên tắt điều hòa hay không?

Đặc biệt hơn, cùng với MobiEyes SmartHome, chúng ta có thể kết hợp với khả năng điều khiển giọng nói và tích hợp trên điện thoại thông minh hoặc tablet. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát và điều khiển ngôi nhà của bạn cách hàng vạn cây số. Dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào, bạn đều có thể truy cập vào các thiết bị điện tử trong ngôi nhà và kiểm tra. Nếu không may, có kẻ đột nhập vào ngôi nhà của bạn, hệ thống bảo vệ trong căn hộ thông minh sẽ tự động thông báo bằng nhiều cách khác nhau để đuổi kẻ “không mời mà tới”. Thật tuyệt vời phải không!

Được coi là công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực điện tử viễn thông và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Công ty Thạnh Anh chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho gia đình bạn.

Việc thiết kế ngôi nhà thông minh cho riêng minh chính là xu hướng hiện đại và đang được rất nhiều người tin tưởng và lắp đặt. Bạn hoàn toàn có thể được tận hưởng cảm giác tiện nghi với hàng loạt các tiện ích nổi trội ngay tại chính nơi bạn sống. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top