0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Với hàng loạt các thiết bị điện thông minh trong ngôi nhà của bạn khiến cuộc sống trở lên thật dễ dàng và tiện nghi. Đặc biệt trong đó có hệ thống âm thanh SmartHome khiến ngôi nhà của bạn trở lên sống động và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hệ thống âm thanh SmartHome là gì?

Hệ thống âm thanh SmartHome là tổ hợp nhiều thiết bị điện thông minh bao gồm 3 bộ phận chính loa thông minh, bộ điều khiển, ampli được cài đặt các vị trí khác nhau trong ngôi nhà thông minh để có thể dễ dàng sử dụng.

Hệ thống âm thanh SmartHome có tác dụng gì?

Hệ thống âm thanh SmartHome giúp cho gia chủ trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất khi sở hữu cho mình các tính năng đặc biệt như: phát được nhiều bản nhạc khác nhau ở từng vị trí bạn muốn cài đặt. Mỗi khi bạn đi làm trở về nhà, ngôi nhà thông minh tự động phát ra bản nhạc du dương mà bạn yêu thích nhất, giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Hoặc mỗi sáng sớm thức dậy, thay bằng tiếng kêu khó chịu của đồng hồ báo thức, thiết bị điện thông minh sẽ phát ra bản nhạc êm dịu giúp bạn từ từ thức dậy với tinh thần tốt nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh thông minh còn là người bạn đáng tin cậy luôn nhắc nhở các công việc hàng ngày của bạn. Mọi công việc như các cuộc họp trong tuần, giờ đón con, giờ uống thuốc,... sẽ được hệ thống lên lịch một cách cẩn thận, mọi sự “đãng trí” của bạn sẽ bị giải quyết triệt để nhờ thiết bị điện thông minh này.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh thông minh còn hàng loạt các tính năng đặc biệt khác giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn như: tạo ghi chú, điều khiển các thiết bị trong nhà, nhắn tin, nhận và thực hiện cuộc gọi,.. Trong tương lai gần, hệ thống thông minh SmartHome hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính năng tiện ích và hiện đại hơn nữa để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sử dụng hệ thống âm thanh thông minh như thế nào?

Để sử dụng hệ thống âm thanh thông minh SmartHome, bạn chỉ cần đồng bộ hóa hệ thống với phần mềm đặc biệt của của nhà thông minh. Qua đó bạn có thể dễ dàng sử dụng mọi chức năng thông qua chiếc điện thoại thông minh hoặc tablet. Đặc biệt với công nghệ thông minh MobiEyes SmartHome bạn có thể dễ dàng tương tác với ngôi nhà thông minh qua giọng nói. Chỉ với vài từ ngữ đơn giản, bạn hoàn toàn làm chủ mọi thiết bị điện thông minh trong ngôi nhà của mình.

Hệ thống âm thanh thông minh dành cho đối tượng nào?

Hệ thống âm thanh SmartHome phù hợp cho mọi đối tượng: từ trẻ em, trung niên cho đến người già đều dễ dàng sử dụng vì hệ thống thông minh có thể hiểu được giọng nói tự nhiên và tích hợp nhiều chức năng phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau.

Với một số chia sẻ, chúng ta có thể hiểu được hệ thống âm thanh thông minh thật sự tiện nghi bạn sở hữu chúng. Đặc biệt, cùng với MobiEyes SmartHome, bạn có thể lắp đặt ngay thiết bị điện thông minh này chỉ với chi phí cực kỳ hợp lí là đã có thể trải nghiệm tuyệt vời và hiện đại ngay trong ngôi nhà của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top