0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Khi bạn không có ở nhà, bạn thường đặt các câu hỏi khiến ban mệt mỏi như: mình đã tắt bếp chưa nhỉ? Mấy đứa trẻ có tắt điều hòa khi ra khỏi phòng không? Có phải thằng con mình đang làm bài tập về nhà hay xem tivi?

Với một hệ thống tự động hóa trong ngôi nhà của mình, bạn có thể làm dịu tất cả những lo lắng này bằng một cái nhìn nhanh vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn có thể kết nối các thiết bị và thiết bị trong nhà để chúng có thể tương tác dễ dàng với nhau.

Bất kỳ thiết bị nào trong nhà bạn sử dụng điện đều nghe lời của bạn theo mọi mệnh lệnh. Cho dù bạn đưa ra mệnh lệnh đó bằng giọng nói, điều khiển từ xa, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, ngôi nhà đều sẽ răm rắp phản ứng. Hầu hết các ứng dụng liên quan đến ánh sáng, an ninh gia đình giải trí, nhiệt độ và an ninh.

Ý tưởng về một ngôi nhà thông minh có thể khiến bạn nghĩ về  tỷ phú Bill Gates, người đã chi hơn 100 triệu đô la để xây dựng ngôi nhà thông minh của mình. Một khi đã thu hút những người am hiểu về công nghệ hoặc những người giàu có, hệ thống tự động hóa sẽ nhanh chóng trở nên phổ biến hơn.

Trước đây, hệ thống tự động hóa nhà thông minh chỉ có trong trí tưởng tượng của con người thông qua các bộ phim khoa học viễn tưởng hoặc trong truyện tranh, nhưng ngày nay nó đang dần trở thành công nghệ phổ biến trong cuộc sống của con người. Thay vì các công ty khởi nghiệp, các tổ chức công nghệ được thành lập nhiều hơn đang tung ra các sản phẩm nhà thông minh mới. Hệ thống tự động hóa nhà thông minh được các chuyên gia dự đoán là thị trường màu mỡ và giá trí có thể lên tới 59.3 tỷ USD trong năm 2022.

Phần lớn điều này là do sự thành công vượt bậc của điện thoại thông minh và máy tính bảng. Những máy tính siêu di động này có ở khắp mọi nơi và kết nối Internet liên tục của chúng có nghĩa là chúng có thể được cấu hình để kiểm soát vô số thiết bị trực tuyến khác. Và đặc biệt nhất chính là sự phổ biến của Internet of Things giúp cho việc kết nối và liên kết trở lên đại trà hơn bao giờ hết. Internet of Things là cụm từ dùng để chỉ các đối tượng và sản phẩm được kết nối và nhận dạng thông qua các mạng kỹ thuật số. Các sản phẩm giống như web này đang ngày càng lớn hơn và tốt hơn mỗi ngày. Tất cả các thiết bị điện tử trong nhà của bạn là trò chơi công bằng cho cuộc cách mạng công nghệ này, từ tủ lạnh đến lò của bạn.

Nhờ tất cả những điều trên, hệ thống tự động hóa đang dần từng bước là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Và để giúp điều đó trở thành hiện thực, MobiEyes SmartHome - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong thị trường hệ thống tự động hóa nhà thông minh sẽ là cái tên đầy uy tín của người tiêu dùng khi muốn lắp đặt cho nhà mình một căn hộ thông minh thực thụ.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top