0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Trong thế kỉ 21, công nghệ điều khiển căn hộ thông minh đã tiến đến sự hiện đại và tiện nghi một cách không ngờ. Vậy điều đó là gì? Cùng MobiEyes SmartHome tìm hiểu ngay!

Bạn đã bao giờ “tròn mắt” trước sự hiện đại và tự động của công nghệ thông minh chưa. Việc điều khiển căn hộ thông minh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế trong thời đại ngày nay. Chỉ vài vài cái chạm nhẹ trên màn hình điện thoại hoặc tablet, căn hộ thông minh sẽ lo hết mọi công việc còn lại cho bạn. Sự hiện đại của việc điều khiển căn hộ thông minh không chỉ dừng lại là tự động hóa mọi công việc của công nghệ AI mà còn là sự kết hợp không gian sống với công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Việc điều khiển căn hộ thông minh chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Căn hộ thông minh là căn hộ được tích hợp các thiết bị điện tử trong ngôi nhà với nhau và được xử lí qua bộ máy đầu não thông minh hoặc AI - trí tuệ nhân tạo. Khi bạn muốn điều khiển một thiết bị nào đó trong căn hộ thì chỉ việc chạm nhẹ trên màn hình điện thoại hoặc tablet, hệ thống sẽ được kích hoạt qua bộ xử lí và tự động thực hiện chức năng của mình. Cụ thể hơn, bạn quá mệt mỏi, không muốn rời khỏi chiếc giường thân yêu của mình nhưng đèn chiếu sáng của cả ngôi nhà mình vẫn còn bật, vậy làm cách nào để tắt hết một cách đồng loạt mà không phải vất vả ra khỏi giường. Chỉ cần bật phần mềm căn hộ thông minh lên trên điện thoại hoặc tablet và ấn chức năng tắt điện của hệ thống chiếu sáng là công việc được giải quyết gọn nhẹ. Thật tuyệt vời đúng không!

Đặc biệt hơn, hệ thống điều khiển căn hộ thông minh còn được gắn cảm biến vào nhiều thiết bị khác nhau như rèm cửa, hệ thống tưới cây sân vườn,.. Việc lập trình hệ thống thông minh này sẽ tạo được nhiều hoàn cảnh thú vị giúp cho chủ nhân của ngôi nhà không cần phải động chân, động tay, nặng nhọc công sức làm các công việc nhà mệt mỏi mà dành nhiều thời gian tập trung cho công việc của mình. Tiền bạc đều có thể kiếm lại được nhưng nếu bạn mất đi 1s thì không có cách nào để bạn lấy lại được nó. Do vậy, biết trân trọng thời gian của mình, giảm bớt đi gánh nặng việc nhà để đọc thêm quyển sách, học 1 kỹ năng mới, 1 ngôn ngữ mới,... Những điều này không chỉ giúp bạn phát triển được bản thân mình mà còn là đạt được mục tiêu mình mong muốn từ lâu mà không có thời gian rảnh để làm vì quá bận bịu với việc nhà.

Một hệ thống điều khiển căn hộ thông minh còn giúp bạn khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều so với một căn hộ thông thường. Hãy thử tưởng tượng khách đến nhà bạn, đồ đạc tự động được dọn hết một cách nhanh chóng, âm thanh sẽ bật lên bản nhạc dịu nhẹ chào đón khách, nhiệt độ điều hòa điều chỉnh sao cho phù hợp với căn phòng và ngoài trời khiến ngôi nhà trở lên mát mẻ,... Những điều này khiến cho khách khi đến nhà bạn sẽ trở lên bất ngờ và thích thú khi được chứng kiến. Thật tuyệt vời phải không!

Đặc biệt hơn, hệ thống điều khiển căn hộ thông minh đã được doanh nghiệp MobiEyes SmartHome cải tiến rất nhiều để có thể dễ dàng điều khiển. Thậm chí cả người già lẫn trẻ em đều có thể sử dụng được chức năng này mà với một vài chỉ dẫn đơn giản. Màn hình điện thoại hoặc tablet sẽ hiển thị các hình ảnh sắc nét 3D nên đồ vật cực kỳ sống động như thật để mọi người có thể điều khiển được. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất khi sở hữu căn hộ thông minh cho riêng mình.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top