0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Sự phát triển của nhà thông minh là xu hướng tất yếu của thị trường BĐS toàn cầu và là mảnh đất vàng cho các công ty công nghệ lớn. Hầu hết các tên tuổi hàng đầu trong ngành đều tham gia vào lĩnh vực này, bao gồm Google, Samsung, Microsoft và Apple, thông qua sáp nhập và mua lại hoặc tự phát triển trong thị trường nhà thông minh.

Chẳng hạn, Google mua lại Nest Labs, Apple giới thiệu nền tảng phát triển ứng dụng nhà thông minh HomeKit và Samsung ra mắt hệ thống nhà thông minh khép kín được tích hợp vào các sản phẩm khác của công ty.

Bên cạnh đó, rất nhiều các thương hiệu nhà thông minh nổi tiếng trên toàn thế giới, như Schneider (Pháp), Honeywell (Mỹ), Legrand (Pháp), Bticino (Ý) và WattStopper (Mỹ). Đây là những công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển nhà thông minh trên toàn thế giới và rất nhiều doanh nghiệp trong số những cái tên được nêu mở rộng các chi nhánh ở Việt Nam.

Dấu hiệu tích cực

Chia sẻ ý kiến ​​của mình, ông Nguyễn Hữu Trang, người dùng SmartHome lâu năm, cho biết các nhà phát triển bất động sản Việt Nam hiện đang chủ động hơn trong việc tích hợp công nghệ nhà thông minh vào các dự án của họ để làm tăng khả năng cạnh tranh mới trong thị trường nhà thông minh hiện nay.

Tương tự, Mai Trang Thanh, chủ tịch của Honeywell Đông Dương, một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phát triển nhà thông minh, cho biết: Chúng tôi đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng Việt Nam về lợi ích và hiệu quả kinh tế mà công nghệ và dịch vụ nhà thông minh đã mang lại. một số dự án.

Theo ông Thanh, Honeywell hiện đang sở hữu các công nghệ đang được áp dụng trong hơn 150 triệu gia đình và hơn 10 triệu tòa nhà trên thế giới. Công ty cũng đang phát triển các kế hoạch dài hạn cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là phân khúc nhà thông minh.

Theo xu hướng này, tại Việt Nam, MobiEyes SmartHome là một trong những công ty đầu tiên ra mắt sản phẩm nhà thông minh. Hiện nay, công ty đang tích hợp và cải tiến chất lượng sản phẩm của mình một cách mạnh mẽ để phù hợp với tiêu chí và sở thích của người tiêu dùng.

Với tiềm năng to lớn của mình, thị trường nhà thông minh không chỉ là sân chơi của những gã khổng lồ công nghệ quốc tế và đã thu hút nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào lĩnh vực này.  Cho đến nay, thị trường nhà thông minh của công ty đang tập trung vào thành phố TPHCM và đang nhanh chóng dự tính mở rộng các chi nhánh từ trong lẫn ngoài nước.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top