0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chúng ta đang sống và làm việc trong một thế giới của công nghệ phát triển. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ sang trọng, mà còn phải đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi và có cảm xúc. Ngôi nhà phải hiểu được chủ nhà, điều này chỉ có thể thành hiện thực với những công nghệ thông minh, tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà đó và đó chính là hệ thống Smarthome - nhà thông minh

Hệ thống Smarthome - nhà thông minh rất dễ sử dụng, Smarthome cho phép bạn dễ dàng kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện đơn giản trên smartphone hay tablet. Việc điều khiển chủ yếu chỉ cần bật/tắt. Điều khiển từ xa chỉ cần kết nối internet và cả điều khiển bằng giọng nói cực kỳ thông minh.

Chạm để điều khiển

Một hệ thống thông thường cần tới hàng chục, thậm chí hàng trăm nút bấm để điều khiển được tất cả các thiết bị trong nhà. Với  SmartHome, gia chủ có thể điều khiển tất cả bằng một vài cái chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng của smartphone hay máy tính bảng. Bạn cũng có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà qua giao diện trực quan 3D, tại đây các thiết bị được mô tả giống như bạn đang sử dụng thực tế, chỉ cần chạm nhẹ vào thiết bị tương ứng trong màn hình thì việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

1

 Hơn cả sự tiện nghi

Thật tuyệt vời, trước khi trở về ngôi nhà thân yêu của mình, bạn chỉ cần bấm "Về nhà", bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ hoạt  động lại bình thường khi bạn bước vào nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ.

Không những thế, hệ thống Nhà thông minh SmartHome còn chủ động "phục vụ" chủ nhân. Vào mỗi buổi sáng, rèm cửa tự mở, hệ thống âm thanh phát những bản nhạc nhẹ nhàng du dương mà bạn ưa thích giúp bạn đỡ "lười" bước ra khỏi giường trong mỗi buổi sáng.

2

Điều khiển bằng giọng nói

Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng, bạn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói của chính bạn. Nhà thông minh SmartHome giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển bình thường. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống đáp ứng bạn.

Kịch bản thông minh

Tiện ích lớn nhất đối với nhà thông minh là có thể hoạt động theo các kịch bản sử dụng đặt trước như xem phim, tiếp khác, đi ngủ....

Nhà thông minh SmartHome không chỉ dừng lại ở mức độ sử dụng kịch bản đơn giản mà còn nhà thông minh đưa ra các kịch bản theo ngữ cảnh, theo kịch bản trước đó, theo thời điểm sử dụng. Hệ thống còn ghi nhận thói quen của người dùng để đưa ra những kịch bản phù hợp.

3

 Hệ thống hiểu và học theo thói quen chủ nhân

Trên thực tế sử dụng nhà thông minh, người dùng thường xuyên phát sinh nhu cầu và thay đổi kịch bản sử dụng. Nhà thông minh SmartHome sẽ tự học lại các thay đổi và cập nhật các kịch bản sao cho phù hợp nhất. 

Việc sử dụng hệ thống Smarthome - nhà thông minh khá đơn giản song chúng lại là giải pháp tốt nhất nên được mọi người ưa chuộng và lựa chọn khá nhiều cho không gian nhà bạn.

Tin khác

Top