0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thiết kế không tên 33

Tiết kiệm chi phí điện năng là một trong những lợi ích mà Nhà Thông Minh MobiEyes mang đến cho khách hàng.

Căn nhà tự động sinh hoạt 1 cách thông minh sẽ liên tục diễn ra ngay cả khi bạn đang ở nhà, giúp giảm sự lãng phí điện năng trong việc quên tắt thiết bị điện:

• Máy lạnh: Thay vì để máy lạnh chạy nguyên đêm vừa không tốt cho sức khỏe lại vừa tiêu thụ nhiều điện năng. Bạn sẽ thiết lập thời gian tối ưu nhất cho máy lạnh vào ban đêm, ví dụ: 4 giờ sáng, khi nhiệt độ trong phòng đủ mát và nhiệt độ ngoài trời cũng trở nên mát, máy lạnh sẽ tự động tắt mà vẫn đảm bảo việc duy trì nhiệt độ phù hợp để bạn ngủ đến sáng. Sẽ giúp bạn tiết kiệm 3-4 tiếng tiêu thụ máy lạnh …mỗi ngày.

• Đèn ngoài nhà: Hệ thống đèn ngoài nhà được xem là hệ thống chiếu sáng an ninh của căn nhà nên chúng ta thường bật lên vào buổi tối (18-20h) và tắt đi vào mỗi sáng thức dậy (6- 7h)…ngay cả khi trời đã hừng sáng từ lúc 3-4h Với hệ thống Nhà Thông Minh MobiEyes, bạn có thể thiết lập thời gian mở đèn vườn chủ động lúc 18h-20h mỗi tối và tự động tắt dần đèn trong đêm và tắt toàn bộ đèn ngoài nhà lúc 3h sáng => tiết kiệm ít nhất là 3 tiếng đèn chiếu sáng trong đêm.

• Ngăn chặn việc quên tắt các thiết bị điện khi ra ngoài: Khi cả gia đình bạn đi ra ngoài, chỉ cần chạm tay vào nút kịch bản “Ra Ngoài” ở cửa ra vào, toàn bộ hệ thống điện không cần sử dụng khi bạn vắng nhà sẽ tự động tắt, tránh việc quên tắt thiết bị dẫn tới lãng phí điện. Nếu bạn quên cả việc bấm nút kịch bản ở cửa, hay sực nhớ máy lạnh và đèn trong phòng riêng của bạn vẫn còn mở, tuy có người ở nhà nhưng không có chìa khóa vào phòng tắt giúp bạn => chỉ cần mở phần mềm trên điện thoại, kiểm tra lại trạng thái thiết bị và tắt đi nhanh chóng, không cần phải quay về nhà.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Villa Hồng Liên, 1B đường 39, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top