5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Trên thị trường ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế căn hộ, điều này khiến cho chủ doanh nghiệp Đức Tường cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn đơn vị hỗ trợ tạo ngôi nhà thông minh. Sau khi được MobiEyes SmartHome kết hợp cùng V Decor hoàn thiện tổ ấm, anh Tường đã có nhiều đánh giá sắt đáng dịch vụ MobiEyes SmartHome.

Chủ Doanh Nghiệp Đức Tường là ai?

Doanh Nghiệp Đức Tường được làm chủ bởi anh Nguyễn Đức Tường với một thương hiệu lớn hơn 1.000 đại lý cấp 2 và có khoảng 300 nhà thầu, chủ đầu tư, công ty xây lắp điện. Đồng thời công ty hạ tầng cấp thoát nước trải dài từ Phú Quốc, miền Tây Nam Bộ, TPHCM, miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, miền Trung đến miền Bắc. 

Chủ Doanh Nghiệp Đức Tường là ai?

Anh là người đứng đầu của một doanh nghiệp lớn, làm chủ trong việc phân phối nhiều mặt hàng khác nhau như:  Dây cáp CAD IVI, Việt Thái, LS-VINA, Thịnh Phát, hay thiết bị điện AC-Comet, Panasonic, Philips, Schneider… phục vụ cho các công trình dân dụng và công nghiệp, các ngành điện lực, cấp thoát nước…..

Chính vì đặc thù công việc, cũng như sự thành đạt của mình trong công việc, anh luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho tổ ấm. Bởi vậy ngôi nhà của mình, anh thực hiện cân nhắc, lên kế hoạch kỹ lưỡng sau đó lựa chọn MobiEyes SmartHome cùng C Decor hỗ trợ hoàn thành.

Đánh giá chất lượng dịch vụ MobiEyes SmartHome bởi anh Tường

Sau khi hoàn thiện tổ ấm, Chủ Doanh Nghiệp Đức tường đã có khá nhiều nhận xét cũng như đánh giá về MobiEyes SmartHome.

Đánh giá về thời gian hoàn thành

Anh nói: “Anh là một chủ doanh nghiệp, người không có nhiều thời gian rảnh để chờ đợi. Chính vì vậy anh luôn yêu thích sự nhanh chóng, có thể hỗ trợ đúng những điều anh cần trong thời gian sớm nhất.

Đánh giá chất lượng dịch vụ MobiEyes SmartHome bởi anh Tường

Và MobiEyes SmartHome là nơi anh cảm thấy mình không bị lãng phí một phút giây nào. Công ty đã hỗ trợ hoàn thành cho anh khá nhanh, đảm bảo đúng thời gian đề ra và kế hoạch trước đó.”

Đánh giá về chất lượng tổ ấm

Anh nói: “ Khi bước vào ngôi nhà của mình, dường như mọi thứ cảm nhận đúng là của mình. Bởi trước đây những căn hộ khác mặc dù là của mình, nhưng vẫn không cảm nhận được sự gắn kết, gần gũi, và sát sao đến vậy. Chỉ cần chạm tay, thao tác nhẹ nhàng trên điện thoại anh đã có thể điều khiển các thiết bị điện trong gia đình.

Đặc biệt anh thấy lĩnh vực này rất nên được nhân rộng, và mọi người nên áp dụng, nhất là những ai thường ít có thời gian ở nhà như anh. Kiểm soát mọi hoạt động, kiểm soát và chăm sóc gia đình ngay cả khi ở xa, thật là tiện lợi”.

2. Web1 Chủ Doanh Nghiệp Đức Tường đánh giá chất lượng dịch vụ MobiEyes SmartHome

Với một người đứng đầu của một công ty lớn, một người luôn cẩn thận chỉnh chu trong mọi hoạt động và công việc. MobiEyes SmartHome hiểu rằng, không dễ dàng gì anh cảm thấy chấp nhận cũng như hài lòng về một sản phẩm. Anh em đội ngũ thiết kế thi công của dịch vụ MobiEyes SmartHome rất cảm ơn những lời nhận xét đánh giá của anh.

Với những gì anh trao gửi, là một liều thuốc bổ tuyệt vời, giúp anh em công ty có thêm động lực để hoàn thành tốt hơn. Cũng như cảm nhận được thành quả lao động thật sự, rất cảm ơn anh vì đã chọn công ty là đơn vị hỗ trợ.

Chúc cho công ty của anh ngày càng làm ăn phát đạt, gia đình luôn hạnh phúc vui vẻ và gặt hái thêm nhiều niềm vui mới.

Tin khác

Top