0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển đáp ứng cuộc sống chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Trong vài năm trở lại đây, các bước tiến lớn về công nghệ đã mang lại cho ngôi nhà của bạn đa dạng các thiết bị công nghệ cao. Và hệ thống nhà thông minh sử dụng công nghệ tiên tiến với những tính năng vượt trội và lợi ích giúp bạn kiểm soát tối đa các thiết bị sử dụng trong nhà.

19

Hệ thống nhà thông minh mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng, dưới đây là lợi ích của nhà thông minh mang lại cho người sử dụng.

KIỂM SOÁT TỔ ẤM CỦA BẠN TỪ MỌI NƠI

Hệ thống nhà thông minh sẽ giúp bạn kiểm soát, điều khiển hệ thống đèn hay thiết bị điện, máy lạnh bất kể bạn đang ở đâu, với vài thao tác đơn giản trên Smartphone, ipad hoặc laptop. Chỉ cần kết nối Internet để kiểm soát mọi thiết bị mà bạn cần trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

20

 TẠO MÔI TRƯỜNG SỐNG TRONG LÀNH 

Ngoài ra bạn còn có thể kiểm soát môi trường với các cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxy trong ngôi nhà của mình, các thông số được bộ điều khiển trung tâm phân tích và gửi tới điện thoại của bạn. Khi nhận thấy nhiệt độ không thích hợp ngay lập tức bộ điều khiển trung tâm điều chỉnh các thiết bị giúp ngôi nhà duy trì trạng thái trong lành, đảm bảo sức khỏe nhất.

HỆ THỐNG HIỂU VÀ HỌC THEO THÓI QUEN CỦA CHỦ NHÂN 

Trên thực tế sử dụng hệ thống nhà thông minh, người dùng thường xuyên phát sinh nhu cầu và thay đổi kịch bản sử dụng. Nhà thông minh SmartHome sẽ tự học lại các thay đổi và cập nhật các kịch bản sao cho phù hợp. Tiện ích lớn nhất đối với nhà thông minh là có thể hoạt động theo các kịch bản sử dụng đặt trước một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nhà thông minh SmartHome không chỉ dừng lại ở mức độ sử dụng kịch bản đơn giản mà còn đưa ra các kịch bản theo ngữ cảnh trước đó hay theo thời điểm sử dụng. Hệ thống còn ghi nhận thói quen của người dùng để đưa ra những kịch bản sao cho phù hợp nhất với người dùng.

21

HỆ THỐNG AN NINH ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG NHÀ

Thiết kế camera an ninh trong hệ thống nhà thông minh giúp bạn phát hiện các vụ trộm cắp vào ban đêm khi phát hiện có người đột nhập vào nhà bạn, ngay cả khi bạn để quên một vật dụng nào đó ở đâu mà không nhớ có thể xem lại camera để tìm kiếm dễ dàng hơn nhằm giúp tiết kiệm thời gian cho chủ nhà.

LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE BẠN 

Ngoài việc điều khiển trực tiếp trên smartphone hay máy tính bảng, bạn có thể dễ dàng điều khiển chúng bằng chính giọng nói của mình. Nhà thông minh SmartHome giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện hơn với người dùng. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống đáp ứng được mọi nhu  cầu của bạn.

Việc đầu tư cho một hệ thống nhà thông minh sẽ mang lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức song chi phí đầu tư khá hợp lý nên được mọi người lựa chọn khá nhiều. Bên cạnh đó, giải pháp này sẽ bảo vệ bạn và gia đình bạn được an toàn.

Tin khác

Top