0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đã từng nghe về nhà thông minh cho người già chưa? Nó có thật và đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên khắp thế giới hiện nay bởi các tính năng ưu việt của nó. 

Xã hội ngày càng đổi mới, nhu cầu người dân ngày càng theo chiều hướng tăng cao về các vấn đề môi trường, tiện ích xã hội và khoa học kỹ thuật. Và một trong số đó chính là nhà thông minh. Một điều tuyệt vời nữa nhà thông minh cho người già đang ngày càng phát triển trên thế giới bởi các tính năng hữu dụng của nó. Vậy đó là gì?

Ngôi nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh là một ngôi nhà được thiết lập để cung cấp cho chủ nhà của nó sự thoải mái, an ninh, hiệu quả và tiện lợi mọi lúc, bất kể mọi người có ở nhà hay không.

Ví dụ: bạn có thể thiết lập camera thông minh tại nhà và sẽ cảnh báo bạn nếu có bất cứ hành động nào khả nghi trong ngôi nhà của bạn như các vấn đề chập điện có thể gây hỏa hoạn ngay lập tức hoặc kẻ khả nghi đột nhập vào nhà bạn trái phép. Và đặc biệt chức năng của nhà thông minh cho người già và chúng ta sẽ đi tìm hiểu ngay sau đây.

Những lợi thế cho một ngôi nhà thông minh là gì?

Đối với người cao tuổi, có rất nhiều lợi thế mà các sản phẩm nhà thông minh mang lại. Mọi thứ không dễ dàng như trước đây đối với người già. Dường như việc tuổi già làm cho họ ngày càng khó khăn hơn. Và rất may mắn là các thiết bị nhà thông minh đang thay đổi điều đó theo một số cách. Dường như có một quan niệm sai lầm lớn rằng những thiết bị này sẽ khiến người già khó sống hơn vì chúng liên quan đến công nghệ.

Mặc dù điều đó có thể đúng với một số người khi bắt đầu nếu họ đang tự làm mọi thứ, nhưng nó lại ngoại lệ bởi nó thực sự rất dễ dàng để sử dụng và bạn có thể tự thiết lập giúp cho người già. Những điều đặc biệt nó đem lại là gì?

Tiện ích - Tự động theo dõi các thành viên trong gia đình, nếu việc bà của bạn bị ngất đi, hệ thống sẽ tự động thông báo cho bạn ngay lập tức hoặc trường hợp khẩn cấp sẽ gọi ngay đến cho bệnh viện.

An toàn - Với an ninh nhà thông minh, bạn có thể giám sát mọi thứ, từ người ở cửa ngoài đến trong nhà và bạn thậm chí có thể kiểm tra để đảm bảo cửa bị khóa vào ban đêm mà không cần ra khỏi giường!

Tiện nghi - Người già thường có các căn bệnh về xương khớp và rất ngại đi lại, nhiều khi nó có thể gây ra nguy hiểm khi bị ngã hoặc có làm sao. Và với căn hộ thông minh cho người già, điều đó sẽ dễ dàng giải quyết cực kỳ dễ dàng khi chỉ cần nằm hoặc ngồi là mọi thứ với chiếc smartphone trên tay hoặc điều khiển giọng nói đơn giản là có thể hoàn thành.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top