0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

 

     Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta ngày càng trở nên bộn bề và lo toan hơn, kéo theo đó là những cảm giác mà chúng ta phải đối mặt đó là mệt mỏi và căng thẳng….

     Liệu bạn có muốn đem những cảm xúc ấy về nhà?

1 1

     Một trong những giải pháp mà Nhà Thông Minh – MobiEyes Smarthome sẽ giúp bạn xua tan những cảm giác đó chính là chức năng tạo ra không gian thư giãn trong ngôi nhà. Bạn hãy tưởng tượng khi bạn về nhà, chỉ cần chạm vào nút “Thư giãn” trên smartphone ngay lập tức một không gian sẽ xuất hiện theo sở thích của bạn với rèm cửa tự động mở ra, ánh sáng vàng dịu nhẹ sẽ bao trùm cả căn phòng tạo cảm giác thư giãn, cùng lúc đó một bản nhạc nhẹ nhàng, du dương mà bạn yêu thích sẽ tự động nổi lên…

     Ngay chính không gian của hệ thống Nhà Thông Minh này sẽ khiến bạn thả hồn mình vào sự thư thái và thoải mái nhất, cảm giác mệt mỏi đã được tan biến chỉ sau một vài giây và lúc này bạn hãy nhâm nhi cốc trà nóng để phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc vất vả.

     Với một ngôi Nhà thông minh như thế này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho tinh thần và phong cách hiện đại của bạn. Nó sẽ giúp bạn phục nồi năng lượng, tái tạo sức lao động một cách nhanh chóng để bạn làm việc hiệu quả hơn, cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Biệt thư 1B 39,Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

 

Tin khác

Top