0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Công nghệ căn hộ thông minh đang dần trở thành xu hướng trên thế giới và đang trở lên phổ biến ở rất nhiều nước phát triển. Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ với điều đó, năm 2020, thị trường Việt Nam dự kiến công nghệ căn hộ thông minh lên tới 45 triệu USD. Một tin đáng mừng cho các chủ đầu tư cũng như những người mong muốn Việt Nam có bước tiến lớn trong lĩnh vực này.

Giải pháp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí

Không phải tự nhiên công nghệ căn hộ thông minh trở lên hot như vậy. Chính bởi sự tiện dụng, hiện đại và những tiện ích mà nó đem lại cho cuộc sống con người đã khiến rất nhiều người dân tin tưởng và sử dụng. Công nghệ AI - trí tuệ nhân tạo có bước tiến ấn tượng trong vài năm trở lại đây, nhờ vậy việc tích hợp chúng trong cuộc sống hàng ngày của con người trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết trong thế kỷ 21 này.

Từ Smartphone tích hợp đầy đủ các chức năng như nhân diện giọng nói, khuôn mặt, chụp ảnh HD, chơi game cực mượt,... đến việc những món đồ gia dụng hàng ngày cũng như được thổi hồn vào trong cuộc sống. Tủ lạnh giờ đây không chỉ còn chức năng giữ lạnh cho thức ăn như thông thường mà nó có thể kết nối với internet để được gia chủ điều khiển từ xa. Bên ngoài tủ lạnh có màn hình để chiếu những món đồ có trong tủ lạnh và nhắc nhờ chủ nhân ngôi nhà đi mua. Bên cạnh đó, chiếc màn hình cũng chiếu được các video nấu ăn để tiện  dụng cho những người phụ nữ trong mái ấm. Tiện lợi hơn bao giờ hết phải không!!!

Nhưng sao nói công nghệ căn hộ thông minh lại tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Bởi chức năng vô cùng tiện dụng của nhà thông minh chính là tự động tắt hết các nguồn năng lượng khi không có người sử dụng. Bạn không bao giờ còn phải băn khoăn nỗi lo lắng mình ra ngoài đã tắt đèn chưa, con mình chạy khỏi phòng đã tắt điều hòa chưa,... Nhà thông minh sẽ giúp bạn giải thoát khỏi nỗi lo ấy một cách gọn nhẹ. Việc tiết kiệm điện trong nhà thì chắc chắn nó cũng giảm thiểu một chi phí lớn cho bạn. Chẳng còn lo về những việc năng lượng thừa hàng tháng hay tự nhiên sao tiền điện đội lên lắm như vậy. Bên cạnh đó, việc tự động ngắt điện đi không chỉ tiết kiệm được tiền điện hàng tháng cho bạn mà còn giảm trừ nỗi lo về hỏa hoạn hay chập điện.

Lắp đặt công nghệ căn hộ thông minh tại Việt Nam

Công nghệ căn hộ thông minh là một trong những sản phẩm hiếm hoi mà các doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp lớn của nước ngoài. Hiểu được văn hóa, phong tục, tập quán, mức giá cạnh tranh, thói quen tiêu dùng cộng với nhiều dịch vụ tiện dụng và hỗ trợ ngay tại chỗ. Do vậy nhiều giải pháp công nghệ căn hộ thông minh được người dùng của Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

Công nghệ căn hộ thông minh ngày trở lên phổ biến hơn và dần dà trở thành một tiêu chuẩn để mỗi người xây dựng mái ấm của mình. Người dùng nên cần thận trọng hơn khi lựa chọn cho mình giải pháp công nghệ căn hộ thông minh, đến khu nhà mẫu xem xét, đánh giá để lựa chọn căn hộ cho phù hợp. Ngoài yếu tố giá thành, cái cần quan tâm là độ ổn định, tính dễ triển khai và mở rộng của giải pháp, đội ngũ hỗ trợ lành nghề và uy tín của nhà cung cấp.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

 

Tin khác

Top