0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà ở thông minh đang dần được phổ biến gần đây bởi tính đa năng và thuận tiện của nó, trở thành một xu hướng hiện đại, không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay.

Nhà ở thông minh là nơi mọi thiết bị điện tử được kết nối với nhau và có khả năng tương tác và kết nối dễ dàng, giúp bạn dễ dàng điều khiển và kiểm soát mọi thứ trong ngôi nhà của mình.

Nhà thông minh mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho gia chủ như kiểm soát và liên kết toàn bộ thiết bị điện tử trong ngôi nhà bằng hệ thống chủ, đề phòng hỏa hoạn hoặc có kẻ đột nhập bằng hệ thống bảo vệ cùng rất nhiều tính năng đặc biệt khác để giúp chủ nhân ngôi nhà tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị điện tử và mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn và lắp đặt. Có những thiết bị điện tử thông minh giá vài trăm ngàn, cũng có thiết bị giá tiền lên tới vài trăm triệu đồng. Việc tìm hiểu thiết bị nào phù hợp cho ngôi nhà và túi tiền của mình cũng rất quan trọng. Vậy những thiết bị nào không thể thiếu trong ngôi nhà nhà thông minh và chức năng của nó là gì?

Hệ thống điều khiển đa năng

Đúng như tên gọi của nó, hệ thống điều khiển đa năng là một bộ máy chủ đặc biệt có thể điều khiển được toàn bộ các thiết bị điện tử trong nhà ở thông minh. Bạn sẽ không cần phải mệt mỏi chạy ra khỏi chiếc giường thân yêu của mình mỗi lần muốn tắt - bật đèn. Hệ thống sẽ lo liệu điều đó, bạn sẽ dễ dàng điều khiển toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng của căn nhà thông qua chiếc điện thoại thông minh hoặc tablet. Không chỉ vậy, việc kiểm soát nhiệt độ trong căn nhà của bạn sẽ cực kỳ dễ dàng khi hệ thống hoàn toàn tự động điều chỉnh nhiệt độ trong nhà phù hợp với ngoài trời.

Mỗi ngày, hệ thống sẽ được lập trình để phục vụ nhu cầu của chủ nhân, hệ thống sẽ tự động hóa việc đóng - mở rèm cửa, bật hoặc tắt hệ thống tưới cây cho căn nhà của bạn. Hệ thống sẽ hoàn thành mọi công việc một cách gọn nhẹ khi bạn không cần phải động tay chân bất cứ việc gì.

Hệ thống âm thanh đa vùng

Hệ thống âm thanh đa vùng sẽ đem lại cho gia chủ những trải nghiệm và cảm xúc với hàng loạt các chức năng đặc biệt: có thể cài đặt nhiều bản nhạc khác nhau cùng nhiều vị trí khác nhau; thay thế tiếng kêu đồng hồ báo thức đầy khó chịu bằng bản nhạc du dương mỗi buổi sáng sớm để bạn có thể từ từ thức dậy với cơ thể tràn đầy sức sống; thông báo, nhắc nhở các công việc hàng ngày của bạn để tránh khỏi sai sót, tương tác với bạn để có thể nhắn tin, thực hiện cuộc gọi, điều khiển hệ thống điện tử trong nhà ở thông minh bằng giọng nói,... cùng rất nhiều các chức năng tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Hệ thống an ninh - bảo vệ

An ninh là vấn đề hàng đầu cho mọi gia đình hiện nay, khi tỷ lệ tội phạm và tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng nhanh chóng. Để có thể đáp ứng được nhu cầu to lớn đó của rất nhiều người, hệ thống an ninh - bảo vệ của nhà ở thông minh được ra đời. Là một hệ thống thông minh được tích hợp nhiều thiết bị điện tử đặc biệt để có thể nhanh chóng phát hiện sai sót, kẻ đột nhập, hỏa hoạn,... trong ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng và kịp thời.

Hàng loạt các camera theo dõi hiện đại sẽ được bố trí để bạn dễ dàng kiểm soát căn nhà từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc tablet. Nếu phát hiện bất cứ việc gì khả nghi, hệ thống an ninh sẽ tự động thông báo bằng nhiều cách khác nhau để bạn có thể nhanh chóng nhận biết nguy hiểm.

Trên đây là một số thiết bị điện tử mà bạn cần lưu ý khi muốn lựa chọn để có thể sở hữu một căn nhà ở thông minh dành cho riêng gia đình của mình. Để có thể được lắp đặt nhanh chóng kèm theo giá cả hợp lý, MobiEyes SmartHome chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống điện tử thông minh cho ngôi nhà của bạn.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT






Tin khác

Top