5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Hệ thống nhà thông minh - giải pháp bảo vệ ngôi nhà bạn 

 

nha-thong-minh-smarthome

 

Với cuộc sống hiện đại, khi là chủ nhân của ngôi nhà đẹp rộng rãi, nội thất bên trong đắc tiền, hay là chủ sở hữu của khu nhà lớn, biệt thự cao cấp, và thường các chủ nhân cũng có rất ít thời gian để quan tâm đến ngôi nhà của mình. 

 Mobiyeys SmartHome là hệ thống gồm các thiết bị kết nối với hệ thống điện. Giúp cho vệ theo dõi, giám sát, quản lý mọi ngõ ngách trong nhà chỉ còn là trong tầm tay bạn.

 

tien-ich-nha-thong-minh

 

Hệ thống nhà thông minh này còn hỗ trợ cảnh báo nguy hiểm, báo cháy, báo trộm,... linh hoạt và hiệu quả cho nhà bạn.

Chi phí lắp đặt và chi phí sử dụng vô cùng tiết kiệm nhưng hiệu quả tối ưu.

Công dụng tối ưu của hệ thống Mobieyes SmartHome

 

tien-ich-nha-thong-minh

 

  • Chức năng tạo cảnh : Scene Control

Hệ thống sẽ kết hợp các đèn cùng các thiết bị khác trong nhà như rèm cửa, đèn ngủ, ti vi trong phòng, máy lạnh, ... Ánh sáng cùng các thiết bị khác sẽ được điều khiển theo tuỳ hoàn cảnh, tuỳ trường hợp do hệ thống đã cài đặt sẵn, chỉ cần lựa chọn và dùng tay ấn nhẹ bàn phím.

  • Chức năng hẹn giờ- tự động điều khiển theo thời gian : Time Control

Hệ thống các đèn chiếu sáng bên trong nhà, ngoài sân, cùng các thiết kết nối khác được mặc định chế độ hẹn giờ, khi đúng giờ hẹn, hệ thống sẽ tự động làm việc như bật vòi phun tưới cây, tắt máy lạnh, tắt đèn,....

 

dieu-khien-thiet-bi-nha-thong-minh

 

  •  Chức năng điều khiển từ xa : Remote Control

Hệ thống được điều khiển nhờ gắn các bộ phận cảm biến. Vì vậy, chúng ta dễ dàng điều khiển bất cứ thiết bị nào có kết nối thiết bị điện theo ý muốn khi chúng ta không có mặt ở nhà như bật Tivi phát nhạc, đóng rèm cửa, đóng mở cổng....

  • Chức năng điều khiển qua Internet- điện thoại :

Chức năng cho phép chúng ta theo dõi , giám sát mọi nơi bên trong ngôi nhà vào bất cứ thời gian nào chúng ta muốn thông qua thiết bị camera hình ảnh.

Chúng ta dể dàng trò chuyện, trao đổi thông tin, nhìn thấy được hình ảnh khách đến nhà thông qua hệ thống camera.

 

nha-thong-minh-chong-trom

  • Chức năng thông báo và hỗ trợ xử lý nguy hiểm :

Với hệ thống SmartHome- chúng ta hoàn toàn yên tâm vì ngôi nhà đã được bảo vệ an toàn 100%, hệ thống chuông báo động, còi hú sẽ rung lên hoặc phun khói cay khi có trộm đột nhập, bình gas bị rò rỉ,... hệ thống cài đặt các số điện thoại sẽ tự động gọi khẩn cấp cho người thân khi có sự cố.

Ngoài ra, hệ thống nhà thông minh có chức năng báo mất hoặc báo lỗi khi hệ thống xảy ra sự cố kỹ thuật.

tien-nghi-nha-thong-minh

 

Còn chần chờ gì nữa - Chúc quý khách tận hưởng một cuộc sống sung túc cùng những trải nghiệm đẳng cấp và tiện ích bậc nhất với Hệ thống nhà thông minh Mobieyes trong chính ngôi nhà của bạn.

Tin khác

Top