5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Lắp đặt nhà thông minh có đắt như bạn tưởng không là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi sử dụng những hệ thống thông minh trong gia đình.

Hiện nay, mô hình nhà thông minh rất phổ biến trong các gia đình bởi tích đa dạng và tiện ích của nó. Vậy Lắp đặt nhà thông minh có đắt như bạn tưởng không? Đây dường như là câu hỏi khá quen thuộc của bất cứ ai khi có nhu cầu lắp đặt mô hình thông minh trong nhà của mình. Thực chất mô hình này có mức giá hết sức hợp lí với tùy loại nhà được thiết kế lắp đặt, thường chúng sẽ được cân nhắc vào từng hệ thống, từng căn hộ.

nhathongminh 01

                              Tiện ích khi sử dụng hệ thống nhà thông minh

Mô hình nhà thông minh có tiện ích gì?

Hệ thống thông minh trong nhà là sự kết nối các thiết bị trong căn nhà của bạn thành một hệ thống mạng, bạn có thể điều chỉnh chúng theo những thiết bị thông minh có sẵn như hệ thống rèm cửa, điều hòa, quạt , nhiệt độ , tivi, khóa cửa, hệ thống bơm tưới, bể cá, camera… Những hệ thống này sẽ giúp bạn trở nên linh hoạt hơn và tiết kiệm tối đa thời gian đi lại của mình, các thiết bị cũng hoạt động đúng và chính xác hơn.

Rất rất nhiều những hệ thống của mô hình nhà thông mình mà bạn có thể tham khảo như:  ánh sáng thông minh, an ninh thông minh, điều khiển rèm mành, giải trí âm thanh đa vùng, kịch bản ngữ cảnh thông minh, kết nối không giới hạn,….

Lắp đặt nhà thông minh có đắt hay không, như thế nào?

nhathongminh2

    Các thiết bị được kết nối và điều khiển qua hệ thống điện thoai smart phone

  • Đầu tiên, bạn cần tìm đến các trung tâm nhận lắp đặt uy tín, bày tỏ những mong muốn, nguyện vọng của mình để họ có thể tư vấn, hỗ trợ một cách tối đa cho bạn.
  • Sau khi tư vấn và thỏa thuận, các nhân viên sẽ trực tiếp đến tại nhà của bạn để kiểm tra, ra soát căn nhà và đưa ra mức giá hợp lí nhất dành cho bạn.
  • Quá trình lắp đặt sẽ diễn ra ngày sau khi bạn đồng ý mức thỏa thuận, quá trình này diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sau khi lắp đặt xong, tất cả các hệ thống đều được bảo hành 24 tháng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng và tận dụng tối đa sự tiện ích của mô hình này.

Mức giá trung bình của một mô hình thông minh?

nhathongminh 03

                   Điều khiển các thiết bị trong nhà một cách dễ dàng

Thực chất, môt mô hình, hệ thống nhà thông minh cần dựa trên rất nhiều yếu tố để lên giá. Bạn cần liên hệ trực tiếp, bày tỏ nhu cầu của mình để các nhân viên tư vấn trực tiếp báo giá.

Lắp đặt nhà thông minh có đắt như bạn tưởng không? Đây sẽ không còn là những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bởi chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin cậy về chất lượng mà giá thành cũng hết sức hợp lý và cân bằng với mức giá trên thị trường. Truy câp http://mobieyes.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin khác

Top