0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Mobieyes Smarthome là một trong những cái tên được nhắc tới khá nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và biết được điểm khác biệt hệ thống nhà thông minh được thương hiệu cung cấp. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các điểm khác biệt mà thương hiệu mang đến.

khac biet he thong nha thong minh

Không cần thay đổi kết cấu về điện

Mobieyes có thể cung cấp tới khách hàng sản phẩm thi công hệ thống nhà thông minh trên nền điện hiện hành. Không cần phải thực hiện thay đổi kết cấu về điện, đảm bảo không gây hại hay ảnh hưởng tới công trình hiện hữu của khách hàng.

Sử dụng kết nối có dây thay vì hệ thống không dây

Nhằm đảm bảo đường truyền tính an toàn, và nâng cao độ nhạy của hệ thống nhà thông minh. Mobieyes Smarthome cung cấp hệ thống có tính ổn định cao hệ hệ thống có dây, hệ thống điện thông thường người dùng vẫn hay sử dụng. Giúp chất lượng đường truyền đảm bảo linh hoạt, cấp điện ổn định phòng tránh được nhiều rủi ro.

Kết hợp công tắc cơ

Sự khác biệt hệ thống nhà thông minh do Mobieyes Smarthome cung cấp có thể kể đến, đó chính là không bỏ công tắc cơ ra khỏi hệ thống. Bởi trong một số trường hợp đặc biệt, người già trẻ nhỏ vẫn có thể sử dụng riêng lẻ được. Hoặc trong trường hợp cần gấp không thấy điều khiển hay Smartphone thì người dùng vẫn yên tâm trải nghiệm.

Sử dụng kết nối có dây thay vì hệ thống không dây

Kết hợp thêm tùy chọn công tắc cảm ứng cao cấp, giúp cảm giác công nghệ được trọn vẹn, mà vẫn bền theo thời gian. Mang lại được sự quen thuộc nhưng vẫn thông minh cho nhiều người dùng hơn. Đảm bảo được mong mỏi cũng như sở thích của lượng khách hàng nhiều hơn, mọi người thoải mái yên tâm liên hệ.

Đa dạng nhiều chủ đề

Sau khi lắp đặt hệ thống, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các chủ đề khác nhau cho ngôi nhà của mình. Khác biệt hệ thống nhà thông minh của Mobieyes có thể cài đặt cùng lúc nhiều phiên bản tùy chọn khác nhau và đa dạng nhất. Người dùng khó tính cũng sẽ hài lòng ngay với lượng chủ đề cực lớn, đảm bảo chất lượng sống và mong muốn của mọi người.

Giúp người dùng thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị nhất. Với khả năng đảm bảo tiện lợi cho người dùng, mang đến sự thoải mái cao trong trải nghiệm.

Bảo trì hệ thống nhà thông minh liên tục với Mobieyes: 

Bảo trì hệ thống nhà thông minh liên tục với Mobieyes:

Ngoài sự bền bỉ của hệ thống Mobieyes khác biệt hệ thống nhà thông minh khác, khi  luôn quan tâm tới chất lượng sống của khách hàng. Liên tục bảo trì trong trường hợp bất khả kháng xảy ra với khả năng Plug & Play. Với hệ thống Mobieyes dễ dàng được bảo trì, hỗ trợ sửa chữa mà không gây bất kỳ phiền phức nào cho chủ nhà, tiện lợi. Thời gian sửa chữa bảo trì nhanh, giữ nguyên hiện trạng công trình, giúp hệ thống hoạt động đảm bảo linh hoạt. Các các bộ kỹ thuật có kinh nghiệm tốt chuyên môn sâu luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giúp mọi người cảm thấy an tâm, thoải mái khi được hỗ trợ tư vấn cụ thể, và hướng dẫn chi tiết nhất.

Chính vì vậy khi lắp đặt hệ thống nhà thông minh của cơ sở luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều đơn vị khác.

Kết hợp với đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp chủ nhà yên tâm hơn.

Tin khác

Top