0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ổ cắm thông minh, loa thông minh Google, khóa chống trộm… là những thiết bị Smart-home không thể thiếu trong những căn nhà thông minh được cung cấp phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh.

nhung thiet bi smarthome

Những thiết bị Smart-home thông minh cho căn nhà

Có bao giờ bạn hình dung căn nhà thông minh được điều khiển bằng những thiết bị như thế nào chưa? Và những thiết bị đó có dễ dàng sử dụng, thích hợp cho tất cả mọi đối tượng trong gia đình hay không? Bài viết sau đây, Thạch Anh ITT sẽ chia sẻ chi tiết về một số thiết bị Smart-home thông dụng cho bạn.

Thiết bị Smart-home là gì?

Thiết bị Smart-home được định nghĩa nôm na là những thiết bị được dùng để điều khiển toàn bộ vận hành trong căn nhà thông minh của bạn, thông qua kết nối có dây hoặc không dây.

Theo đó, hệ thống nhà thông minh bao gồm: bộ điều khiển trung tâm, các rơ-le để tắt mở (ví như công tắc cơ). Trường hợp kết nối có dây là kết nối từ bộ điều khiển đến các rơ-le này bằng dây. Còn kết nối không dây đơn giản là sử dụng wifi để kết nối điều khiển từ thiết bị trung tâm đến các thiết bị trong nhà. Dù là dùng kết nối nào thì thiết bị Smart-home được lập trình bởi phần mềm có sẵn cũng đều mang lại những tiện lợi nhất định cho gia chủ, ngay cả khi điều khiển từ xa mà không có mặt trong căn nhà.

thiet bi dieu khien toan bo trong ngoi nha

Thiết bị Smart-home điều khiển toàn bộ vận hành trong ngôi nhà bạn khi được kết nối với bộ điều khiển trung tâm

Khám phá những thiết bị Smart-home tại Mobieyes

Hiện nay, Mobieyes Smart-home - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh được xem là công ty viễn thông uy tín nhất trên thị trường về các thiết bị Smart-home thông minh. Ngoài phần mềm được lập trình sẵn cho căn nhà thông minh của bạn, Thạch Anh ITT còn giới thiệu đến khách hàng một số thiết bị Smart-home cần thiết đi kèm sau đây:

  • Ổ cắm thông minh: là một trong những thiết bị cần phải có trong hệ thống thiết bị điều khiển ngôi nhà thông minh của bạn. Với ổ cắm thông minh, bạn sẽ tự động hóa được tất cả các thiết bị trong nhà, thông qua ứng dụng trên di động hoặc giọng nói, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị tự hệ thống chiếu sáng thông minh cho đến chiếu sáng trang trí, chiếu sáng dạng sợi dài…
  • Loa thông minh Google home: loa thông minh này cho phép người dùng có thể phát nhạc tự động, cài đặt báo thức hoặc chống trộm giúp tối ưu hoạt động sinh hoạt thường ngày, cũng như tăng độ an toàn cho căn nhà của bạn.
  • Khóa chống trộm thông minh: với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể kết hợp khóa chống trộm này cùng với chìa khóa nhà để dễ dàng cho việc điều khiển. Theo đó, chống trộm sẽ hú lên báo động cho gia chủ biết khi có người đột nhập bất hợp pháp. Điều này đảm bảo an toàn cao hơn gấp nhiều lần so với sử dụng nhà thông thường không có thiết bị này.

Như vậy, với những thiết bị Smart-home tiện lợi như vậy, kết hợp cùng hệ thống phần mềm cài đặt sẵn được thiết lập bởi Công Ty Viễn Thông Thạch Anh sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lý thú và mới mẻ về mô hình nhà thông minh hiện đại. Chỉ cần liên hệ hotline của chúng tôi, luôn có sẵn đội ngũ chuyên viên tư vấn cũng như hỗ trợ bạn lắp đặt hệ thống thiết bị Smart-home nhanh chóng, chi phí cực kỳ hợp lý.

Mobieyes SmartHome Thạch Anh – giải pháp nhà thông minh với thiết bị Smart-home cao cấp!

Tin khác

Top