0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chắc bạn cũng từng được chứng kiến và nghe nói về căn nhà thông minh thần thông với nhiều khả năng đặc biệt. Vậy để rõ hơn, MobiEyes SmartHome sẽ phân tích kỹ về các chức năng nhà thông minh trong bài viết này. 

Một ngôi nhà được kết nối, còn được gọi là nhà thông minh, sử dụng công nghệ 4.0 tạo được sự thuận tiện và nhiều tiện ích trong gia đình của mình. Trong thời đại ngày nay, việc sử dụng nhà thông minh trong đời sống thường nhật là một điều hoàn toàn quen thuộc bởi chính các chức năng đặc biệt của nó đem lại cho chủ nhân một lối sống tuyệt vời hiện đại và đa chức năng. Thông qua các cảm biến điện tử, các ngôi nhà được kết nối có khả năng giám sát các điều kiện môi trường bao gồm ánh sáng, nhiệt độ và chuyển động.

Kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ

Ứng dụng cơ bản nhất của tự động hóa nhà truyền thống là điều khiển ánh sáng. Công tắc điều chỉnh độ sáng của nhà thông minh có thể được điều chỉnh lên hoặc xuống từ xa, và cũng có thể tắt hoặc bật, hoặc theo yêu cầu hoặc thông qua bộ hẹn giờ đặt trước. Họ cung cấp cho chủ nhà một sự kết hợp của sự thoải mái về thể chất, an ninh và lợi ích tiết kiệm năng lượng tuyệt vời.Bộ điều nhiệt thông minh điều khiển hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC). Các thiết bị này có thể được sử dụng vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

Bảo mật tuyệt vời

Một số loại sản phẩm gia đình được kết nối có ứng dụng bảo mật nhà. Khóa cửa thông minh và bộ điều khiển cửa nhà để xe có thể được kiểm tra từ xa và cũng có thể gửi thông điệp cảnh báo qua cửa đám mây khi cửa được mở. Một số bộ điều khiển có thể hỗ trợ mở khóa từ xa hoặc khóa lại, hữu ích trong các tình huống như bạn đang đi về mà bị mất chìa khóa không thể mở cửa theo cách thông thường được. Hệ thống giám sát video bao gồm camera trong nhà và ngoài trời truyền phát video đến máy chủ gia đình và máy khách từ xa.

Tiện ích gia đình

Bộ điều khiển tưới nước thông minh ("phun nước") quản lý lịch trình tưới cỏ và cây trồng. Chủ nhà vào kỳ nghỉ, ví dụ, có thể thay đổi từ xa lịch tưới nước cho một vòi phun nước thông minh để điều chỉnh để thay đổi theo dự báo thời tiết. Bên cạnh đó, rèm cửa tự động mở và đóng theo cài đặt của bạn vào buổi sáng và buổi chiều. Đặc biệt nó cũng có thể tự động hóa theo thời tiết. Ví dụ trời mưa đột ngột, rèm cửa của tất cả các phòng đều đóng lại ngay lập tức.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

 

Tin khác

Top