5 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Ngày 12/11/2017 MobiEyes SmartHome chính thức khai trương đại lý đại diện khu vực Miền Trung - Quảng Ngãi. Đây là một trong những hướng đi của MobiEyes SmartHome nhằm tiếp cận rộng hơn người tiêu dùng khi thị trường trong nước có tiềm năng phát triển lớn.

MobiEyes SmartHome đã nỗ lực thúc đẩy hình ảnh thương hiệu và chuẩn bị cho năm đột phá 2018 bằng kế hoạch mở rộng đại lý phân phối khắp cả nước. Niềm vui tiếp nối niềm vui trong vòng 2 tháng MobiEyes SmartHome đã chính thức khai trương hệ thống đại lý ở 2 khu vực tiềm năng của cả nước đó là Hà Nội – Khu vực Miền Bắc và Quảng Ngãi. Việc mở rộng hệ thống đại lý ngoài mục tiêu nhằm tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. MobiEyes SmartHome còn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sự trải nghiệm thực tế nhất về những tiện ích mà hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome có thể đem lại cho ngôi nhà của bạn.aA

Là một người trẻ, yêu công nghệ và đam mê kinh doanh. Trong quá trình tìm hiểu về thị trường nhà thông minh anh Thanh đã nhận thấy được tiềm năng phát triển của thị trường Smarthome trong tương lai, cũng như chất lượng ổn định và độ an toàn cao của hệ thống nhà thông minh MobiEyes SmartHome với công nghệ hiện đại bậc nhất đến từ nước Úc. Anh Thanh đã mạnh dạn triển khai và chính thức khai trương đại lý đại diện khu vực Miền Trung vào ngày 12/11/ 2017. Từ nay các khách hàng tại Miền Trung có thể dễ dàng liên hệ để đăng ký tham quan nhà mẫu hệ thống MobiEyes và mang về cho mình giải pháp tuyệt vời từ Australia này.

Địa chỉ: 333 Phan Đình Phùng. TP. Quảng Ngãi. T. Quảng Ngãi

SĐT: 02553722999

Hotline: 0919032579

http://mobieyes.vn

Tin khác

Top