0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Với một căn biệt thự sang trọng tinh tế trên từng đường nét, thì việc bổ sung tiện nghi là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy nhà thông minh cho biệt thự cũng nhận được sự quan tâm của các khách hàng nhiều hơn. Thế nên hãy cùng MobiEyes SmartHome tìm hiểu kỹ hơn giải pháp nhà thông hiện đại và tiện nghi này, thông qua bài viết sau đây.

Thời điểm nên lắp đặt nhà thông minh cho biệt thự?

Nếu bạn muốn biệt thự của bạn trở nên hoàn hảo nhất, thì nên lựa chọn lắp đặt nhà thông minh cho biệt thự ngay từ ban đầu. Tức khi có kế hoạch thiết kế xây dựng thi công nên có sự nghiên cứu lắp đặt nhà thông minh.

don vi lap dat nha thong minh uy tin

Bởi thời điểm này sẽ giúp ích cho bạn tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị tốt nhất. Mà có được những bộ thiết bị không chỉ tiện ích mà còn hài hòa về thiết kế bối cảnh không gian biệt thự cao nhất.

Việc thiết kế hệ thống nhà thông minh cho biệt thự lúc này cũng có được sự mạch lạc và linh hoạt hơn. Vì thế lắp đặt ngay khi thực hiện tiến hành thi công biệt thự là thời điểm vàng cho một công trình đẹp.

Tuy nhiên nếu đã xây dựng và thi công biệt thự hoàn thành thì bạn có thể liên hệ MobiEyes SmartHome để được hỗ trợ. Cơ sở có thể thiết kế hệ thống ngay trên nền thiết bị điện hiện hành, giúp không gian ngôi nhà thêm tiện nghi, mà không cần thay thế thiết bị.

Lắp đặt nhà thông minh cho biệt thự mang lại điều gì?

Nhà thông minh cho biệt thự sẽ giúp cho gia chủ điều khiển các thiết bị thoải mái và dễ dàng hơn. Đa số biệt thự thường có diện tích khá lớn, và số lượng thiết bị cũng không hề nhỏ. vì thế muốn điều chỉnh các thiết bị cơ học sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng nếu chúng ta có hệ thống nhà thông minh, sẽ dễ điều khiển, và có sự tiện nghi thoải mái hơn.

Chăm sóc ngôi nhà toàn diện tiết kiệm chi phí điện năng, nhờ quản lý thiết bị tốt.

Đặc biệt sau khi lắp đặt nhà thông minh cho biệt thự, gia chủ cũng có thể yên tâm không lo trộm cắp. Với kịch bản chống trộm hiệu quả, giúp mọi người có thể yên tâm mỗi khi ra khỏi nhà, hay đi ngủ.

Hệ thống chống cháy, chữa cháy cũng hoạt động thông minh hiệu quả hơn, phòng ngừa được các thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

MobiEyes SmartHome mang đến nhà thông minh cho biệt thự ấn tượng

Với một thương hiệu đứng đầu trong việc cung cấp hệ thống nhà thông minh trên thị trường hiện nay. MobiEyes SmartHome đã và đang ghi dấu ấn trong lòng rất nhiều khách hàng, khi mang đến hệ thống nhà thông minh biệt thự vượt trội. Thiết kế đẹp mắt sang trọng hiện đại đầy tinh tế, các thiết bị có tích hợp nhiều tính năng hơn. Đồng thời tạo ra hệ thống ánh sáng bắt mắt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của các khách hàng. Người dùng hoàn toàn kiểm soát không gian hợp lý chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay.

Mức chi phí cho việc lắp đặt nhà thông minh cho biệt thự hợp lý, giúp người tiêu dùng thoải mái và yên tâm trên từng trải nghiệm. Nên các bạn có thể yên tâm khi liên hệ MobiEyes SmartHome để được hỗ trợ.

***

MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

+ Văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Showroom 1: Landmark 5, Vinhomes Cetral Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

+ Showroom 2: Biệt thư 1B 39,Quận 2, Tp.HCM

+ Hotline: 1900 29 99 68

Tin khác

Top