0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Đúng như cái tên của tiêu đề, việc khoa học phát triển như vũ bão hiện nay, sở hữu công nghệ nhà thông minh cho riêng gia đình mình không còn là câu chuyện viễn tưởng của mấy chục năm về trước nữa.

Công nghệ đã phát triển với tốc độ điên rồ, và nó không hề chậm lại. Những điều chúng ta từng chỉ thấy trong khoa học viễn tưởng giờ là một thực tế. Ví dụ như chỉ trong vài chục năm trước, bộ phim nổi tiếng Jame Bonds có thể nói chuyện qua chiếc đồng hồ chỉ là một ước mơ xa vời của công nghệ thời ấy thì giờ việc ấy quá là đơn giản với Smart Watch và hàng loạt các chức năng ngoài gọi điện như nhắn tin, chơi game, nghe nhạc,... Vậy còn điều gì tuyệt vời hơn nữa với công nghệ nhà thông minh, khi được coi là công nghệ tuyệt vời nhất của thế kỷ 21.

Công nghệ nhà thông minh đã thực sự xuất hiện trong một vài năm gần đây. Và ngôi nhà thông minh đầu tiên là của Bill Gates. Ông bắt đầu xây dựng ngôi nhà thông minh của mình vào năm 1988 và hoàn thành vào năm 2005. Ngày nay, bạn không cần phải là một tỷ phú để sở hữu công nghệ ngôi nhà thông minh, và mất tận 17 năm để xây dựng. Việc sở hữu một căn nhà thông minh cho riêng gia đình mình trở lên quá là dễ dàng trong thời đại bây giờ và bạn chỉ có thể mất vài chục triệu VNĐ để xây dựng và nhanh chóng lắp đặt trong 2 tuần. Dưới đây, MobiEyes SmartHome xin giới thiệu mọi người một số sản phẩm công nghệ nhà thông minh có thể nhanh chóng lắp đặt trong ngôi nhà của bạn với giả cả phải chăng:

Loa thông minh: Bạn có tin rằng, hiện nay đã có tận 39 triệu người Mỹ có ít nhất một công nghệ loa thông minh trong nhà của họ. Loa thông minh có thể làm được rất nhiều điều ngoài phát nhạc tại căn nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng truy cập internet, cho bạn biết thời tiết, cung cấp cho bạn tin tức mới, làm trợ lý cá nhân và có thể đóng vai trò là trung tâm điều khiển cho toàn bộ hệ thống công nghệ nhà thông minh của bạn. Mọi khía cạnh của ngôi nhà của bạn có thể dễ dàng kiếm soát chỉ với giọng nói của bạn.

Smart TV: Smart TV rất tuyệt vời vì bạn có thể xem bất cứ thứ gì bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn. Có hàng tấn tùy chọn khi bạn muốn sử dụng Smart TV. Bạn có thể xem mọi thứ, mọi lúc mọi nơi, phát trực tuyến Netflix, Hulu, Amazon, v.v. trực tiếp từ chính thiết bị hoặc bạn có thể có được một hệ thống với TV. Nhiều thiết bị trong số này có thể được ghép nối với Loa thông minh và trung tâm điều khiển trung tâm, giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn.

Tự động hóa ánh sáng: Thật dễ dàng khi vừa bước vào nhà là mọi ánh sáng được bật lên ngay lập tức. Hệ thống tự động hóa ánh sáng thật sự hữu dụng với bạn khi đang nằm trên giường, ghế sofa,.. và bạn rất lười khi đi khỏi và chỉ cần sử dụng SmartPhone hoặc Tablet để điều khiển hệ thống ánh sáng của cả căn nhà.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top