0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Lắp đặt nhà thông minh ở đâu uy tín chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời đại mà nhà thông minh đang trở thành một lối sống mới, hiện đại như ngày nay.

Bạn có thấy rằng rất nhiều thứ xung quanh chúng ta đều trở nên thông minh và hiện đại hơn rất nhiều. Chúng ta có điện thoại thông minh, máy giặt thông minh,, tủ lạnh thông minh,... Vậy tại sao không biến ngôi nhà bạn đang ở trở nên thông minh hơn. Sống trong một ngôi nhà thông minh thì bạn sẽ cảm thấy mình được trải nghiệm một lối sống vô cùng hiện đại và phát triển. Bạn đang băn khoăn không biết nên lắp đặt nhà thông minh ở đâu uy tín nhất?

  1. Có những thiết bị lắp đặt nhà thông minh nào?

photo 2018 03 16 09 29 19

Hệ thống chiếu sáng thông minh

Nhà thông minh nói một cách rõ ràng nhất là ngôi nhà có những thiết bị được thiết kế thông minh, thường là tự động. Những thiết bị thông minh phổ biến mà chúng ta vẫn thường nghe nói đến chính là:

  • Công tắc cảm ứng thông minh

Những công tắc này bao gồm những công tắc phòng ngủ, nhà tắm, nút điều khiển rèm cửa tự động, nút điều chỉnh ánh sáng phòng,... Tất cả những thiết bị thông minh này sẽ được thiết kế trong không gian thông minh mà bạn chọn lựa chọn ngôi nhà của mình. Đồng thời chúng sẽ chịu sự điều khiển được tích hợp trên chiếc điện thoại thông minh để bạn sử dụng dễ dàng.

photo 2018 03 16 09 30 02

Thiết kế nhà thông minh chiếu sáng tự động

  • Hệ thống cảm biến đa năng

Khi bạn tìm những nơi lắp đặt nhà thông minh ở đâu uy tín thì có thể yêu cầu họ giới thiệu về hệ thống cảm biến đa năng. Đây là một trong những hệ thống thông minh được bố trí trong nhà. Mục đích của hệ thống này là kiểm soát được khả năng tiêu thụ điện để bạn có thể nắm bắt mà điều chỉnh.

  1. Lắp đặt nhà thông minh ở đâu thì tốt?

photo 2018 03 16 09 29 15

Tư vấn lắp đặt nhà thông minh của Mobieyes Smarthome

Sau khi bạn đã quyết định lắp đặt nhà thông minh thì nên tìm địa chỉ có uy tín, chất lượng, đặc biệt là phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Lắp đặt nhà thông minh ở đâu uy tín? Bạn có thể lên trên mạng và tìm kiếm những cơ sở chuyên tư vấn và lắp đặt nhà thông minh. Hiện nay, nhà thông minh đang trở thành một lối sống mới cho nên rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này.

Nếu bạn đang băn khoăn về lắp đặt nhà thông minh ở đâu uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Mobieyes Smarthome. Chúng tôi chuyên tư vấn và lắp đặt những thiết bị thông minh và thiết kế nhà thông minh cho các ngôi nhà và căn hộ lớn nhỏ. Với chất lượng uy tín và giá thành hợp lý, Mobieyes Smarthome chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Tin khác

Top