0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Thiết bị nhà thông minh 2019 có gì nổi bật hơn so với trước đây. Cùng đọc bài viết để biết thêm thông tin về sự hiện đại và cải tiến của căn nhà thông minh theo xu hướng toàn cầu nhé!

Nổi bật trong vài năm này, thiết bị nhà thông minh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới đầu tư cũng như khách hàng về sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng của nó đem lại. Đặc biệt, trong thời gian hiện nay, thiết bị nhà thông minh 2019 đã được cải tiến một cách mạnh mẽ, đi theo xu hướng chung của toàn cầu. Việc nâng cấp ngôi nhà mình trở lên hiện đại và tiện ích không còn là điều mộng tưởng nữa.

Đơn giản - tiện nghi - thông minh hơn

Việc tối giản hóa các công nghệ theo hướng nhỏ hơn, ít chiếm không gian và diện tích căn phòng, tối đa hóa được các chức năng của thiết bị đang là một xu hướng chung để các doanh nghiệp phát triển cho thiết bị nhà thông minh năm 2019.

Giao diện của các thiết bị nhà thông minh vẫn đứng đầu bảng cho việc phát triển, giảm các chức năng phức tạp để giúp người sử dụng dễ thích nghi hơn, kết nối hóa đơn giản và thông minh hơn. Dự báo trong vài năm tới, việc kết nối với các thiết bị thông minh nhân tạo - AI sẽ được cải tiến và phát triển mạnh mẽ, tăng tương tác cho người sử dụng.

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Không còn lạ gì việc tiết kiệm năng lượng cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu để các nhà sản xuất đầu tư phát triển. Ngày nay, dân trí tăng cao, việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đang là xu hướng chung của toàn cầu. Một ngôi nhà có thể sử dụng và tối đa hóa năng lượng chính là mục tiêu của năm 2019. Những thiết bị nhà thông minh 2019 có thể tự động tắt để sạc năng lượng, tránh lãng phí các năng lượng dư thừa, tận dụng tối đa các nguồn năng lượng sẵn có để phục vụ chủ nhân một cách tốt nhất.

An toàn - tiện ích

Các thiết bị nhà thông minh 2019 sẽ là công nghệ đột phá so với các năm trước đó về công nghệ an ninh của nhà thông minh cùng những tiện ích đặc biệt mà nó sở hữu. Các nhà phát triển công nghệ nhà thông minh hướng tới việc ngôi nhà như một bản thể thực sự có thể bảo vệ được chính nó trong mọi hiểm nguy. Ví dụ xảy ra hỏa hoạn có thể tự động tắt, tránh các khu vực điện tử để bảo toàn dữ liệu; phát hiện có kẻ trộm đột nhập mà tự động phân tích nhưng hoàn cảnh phù hợp để đưa ra các cách giải quyết khác nhau để đuổi kẻ trộm ra khỏi mái nhà thân yêu của bạn.

Việc các thiết bị nhà thông minh 2019 được cải tiến một cách mạnh mẽ và vượt bậc là một tín hiệu đáng mừng trong thị trường nhà thông minh tại Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung. Việc này có thể đáp ứng được nhu cầu to lớn của người tiêu dùng về các vấn đề tiện nghi gia đình, bảo vệ an toàn người thân cũng như tài sản trong ngôi nhà.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top