0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhà thông minh SmartHome có gì đặc biệt

Nếu như trước đây người xưa chỉ quan niệm nhà là nơi che nắng che mưa, là nơi trú ngụ đơn thuần thì nay khi xã hội đã phát triển vượt bậc về công nghệ, con người càng có những yêu cầu cao hơn đối với ngôi nhà của mình. Họ yêu cầu ngôi nhà của mình phải thật nghệ thuật, không gian sống phải thoải mái, các trang thiết bị phải hiện đại và phải thật thông minh để có thể đáp ứng được những yêu cầu mà họ đề ra. 

Một ngôi nhà thông minh? Một việc tưởng chừng như không thể bởi với một ngôi nhà vô tri thì làm sao nó có thể có tư duy để gọi là thông minh, để có thể đáp ứng theo yêu cầu của chủ nhân.

Thế nhưng bằng những kỹ thuật công nghệ ứng dụng, những ngôi nhà thông minh SmartHome đã thực sự xuất hiện và đem đến nhiều điều bất ngờ cho người sử dụng. 

Vậy nhà thông minh SmartHome có gì đặc biệt?

 

mo-hinh-nha-thong-minh

Bằng cách thiết lập các hệ thống cảm biến đo đạc về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, bộ cảm biến chuyển động... kết nối với các trang thiết bị chiếu sáng, hệ thống máy điều hòa, hệ thống an ninh chống trộm, camera quan sát... giúp cho chủ nhân có thể quan sát và điều khiển các thiết bị điện trong ngôi nhà của mình chỉ qua một bảng điều khiển. Đặc biệt, những khi gia chủ vắng nhà cũng có thể theo dõi và điều khiển từ xa thông qua những thiết bị công nghệ hiện đại như smartphone hay tablet vô cùng tiện dụng.

Ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn với những kịch bản của SmartHome

dieu-khien-nhà-thông-minh

Để đáp ứng nhu cầu của chủ nhân, SmartHome không chỉ thông qua hệ thống điều khiển để làm theo mệnh lệnh mà còn ghi nhớ những thói quen sinh hoạt của gia chủ thông qua việc cài đặt những kịch bản theo thói quen sinh hoạt.

Bạn có thể cài kịch bản đi ngủ bằng việc cài thời gian, tắt hết hệ thống đèn, đóng hết các cánh cửa và tự động bật chế độ an ninh. Bằng kịch bạn này bạn không mất nhiều thời gian cho việc di chuyển đến từng nơi trong ngôi nhà của mình, chỉ cần bấm chế độ đi ngủ, hệ thống SmartHome đã cài đặt sẽ vận hành theo kịch bản. Bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ bỏ sót cánh cửa nào chưa khóa hay đèn nào chưa tắt, với hệ thống này bạn còn có thể tiết kiệm được điện năng khi sử dụng các thiết bị, chỉ sử dụng các thiết bị khi cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng có thể lên kịch bản cho riêng mình khi đi làm trở về nhà, tiếp đãi khách khi có bạn đến chơi... 

Với những tính năng ngày càng hoàn thiện SmartHome làm cho ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, đáp ứng mọi nhu cầu tiện nghi, thoải mái để bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự khi trở về nhà của mình.

 Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những ngôi nhà thông minh theo cách của bạn

Top