0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hệ thống ưu việt của Nhà thông minh SmartHome 

Hệ thống nhà thông minh là khái niệm xuất hiện từ lâu, và thời gian gần đây, trở thành xu hướng chủ đạo trong việc thi công, xây dựng công trình nhà ở, văn phòng,... mục đích tự động hóa các thiết bị trong nhà.

he-thong-nha-thong-minh

Mô hình SmartHome bao gồm một hệ thống tích hợp công nghệ tương tác với các thiết bị trong nhà, đèn, rèm cửa, tivi, máy lạnh, cửa ra vào,... giúp người dùng theo dõi, giám sát và có thể điều khiển các hoạt động bên trong căn nhà nhanh chóng, dễ dàng dù đang ở rất xa.

Hệ thống nhà thông minh đáp ứng nhu cầu tự động hóa hầu hết các thiết bị trong nhà theo ý muốn chủ nhân, tăng tiện nghi và tính an toàn cao cho ngôi nhà của bạn, 

thiet-bi-cho-mo-hinh-nha-thong-minh

Với hệ thống SmartHome, việc tích hợp công nghệ với hầu hết thiết bị trong nhà là đều dễ dàng, giúp chủ nhà kiểm soát, điều khiển các thiết bị đó, từ ánh sáng, nhiệt độ, quản lý an ninh, cho đến bắt trộm đột nhập,... chỉ với cái chạm nhẹ ngón tay nhanh chóng vào màn hình cảm ứng.

 Mobieyes SmartHome- Căn nhà thần kỳ cho người Việt

tien-ich-nha-thong-minh-smart-home

Ngày nay, nhờ sự phổ biến của công nghệ internet, cùng với ứng dụng của nhà thông minh mà việc tự động hóa từng phần hay toàn bộ căn nhà giúp nâng cao chất lượng cuộc sống không còn là điều quá khó và xa lạ với chúng ta nữa.

giai-phap-chong-trom-voi-he-thong-nha-thong-minh

Nhà thông minh ngày nay không còn là một căn nhà mơ ước trong tương lai nữa vì nhờ vào sự phát triển vượt bậc của công nghệ mà giờ đây mô hình nhà thông minh đang được ứng dụng rộng rãi, thịnh hành cho người dân khắp mọi nơi. Bạn không cần phải thật giàu có như Ngài Donal Trump, và căn nhà của bạn cũng không cần phải thật sự trị giá kếch xù như tài tử Johnny Depp để ứng dụng giải pháp SmartHome đâu nhé.!

nha-thong-minh-mobieyes

Chỉ cần chi phí tài chính vừa đủ, bạn sẽ sở hữu một căn nhà thần kỳ cùng nhiều tiện ích tuyệt vời khác.

Đến với hệ thống nhà thông minh Mobieyes SmartHome của Công Ty Cổ phần Viễn Thông Thạch Anh, đảm bảo Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng, an tâm, cùng trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp với những tiện ích bậc nhất của hệ thống SmartHome mang lại ngay chính trong căn nhà thân yêu của bạn.

Top