Landmark 5, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Nằm tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park, nhà mẫu tại tháp Mốc 5 tầng 28 căn 02 được trang bị đầy đủ các tính năng Nhà thông minh - MobiEyes Smarthome. Tới đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống hiện đại, thông minh bậc nhất với các chức năng của Smarthome hệ thống:
- System an ninh toàn diện: Với hệ thống camera thông minh cho hình ảnh sắc nét trên điện thoại thông minh hoặc bảng máy tính, hệ thống cửa sổ từ bảo mật, hệ thống chuyển động cảm biến, còi báo và trung tâm báo qua điện thoại… Khách hàng có thể yên tâm ngôi nhà của mình luôn ở trạng thái được bảo vệ tốt nhất.
- Hệ thống chiếu sáng thông minh: Hỗ trợ điều khiển qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng theo từng dòng đèn riêng hoặc hàng loạt theo kịch bản thông báo, chiếu sáng tự động qua chuyển đổi cảm ứng.
- Điều khiển hệ thống điều hòa không khí: Bật tắt điều hòa thiết bị hoặc thay đổi nhiệt độ được tích hợp với phần mềm trên điện thoại thông minh hoặc theo kịch bản thông báo có sẵn cho ngày thường.
- Image image system, sound bar thông minh đơn, đa vùng: Chỉ với một điểm nhấn, bạn sẽ lập tức lập tức thưởng thức giai điệu yêu thích theo từng ngữ cảnh hoặc trải nghiệm cảm giác xem phim rạp ngay tại nhà.
- Hệ thống, cây cột, bếp từ… được điều khiển thông qua điện thoại thông minh với các thông minh chức năng.
Tất cả các tính năng đều có thể hiển thị trực tiếp qua hình ảnh từ Camera giúp người dùng dễ dàng quan sát, quản lý.
Không phải thế, bên ngoài việc điều khiển các thiết bị thông minh qua điện thoại, giờ đây người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt (nói 3 miền).
Còn lại những gì đang chờ đợi nữa, đăng ký tham gia ngày để trải nghiệm một cuộc sống hiện đại và nhận những phần quà hấp dẫn.
"" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" """ "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "</p>""" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "</p>""" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "" "</p>"